แมตต์ เดมอน กักตัว 14 วันที่ออสเตรเลีย ก่อนร่วมกองถ่าย Thor : Love and Thunder

122

Thor : Love and Thunder

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ว่า แมตต์ เดมอน ดาราชายชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด อาจจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Thor : Love and Thunder แต่ถึงกระนั้นกระแสข่าวก็ได้เงียบไป จนแฟน ๆ ล้มเลิกความหวังไปแล้ว

แต่ทว่าล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่า แมตต์ เดมอน ได้เดินทางไปกักตัวที่ประเทศออสเตรเลีย 2 สัปดาห์เป็นที่เรียบร้อย และตัวเขาได้เข้าร่วมกับกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thor : Love and Thunder ที่จะเดินหน้าถ่ายทำตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เป็นต้นไปที่เมืองซิดนีย์

ในรายงานระบุว่า แมตต์ เดมอน เดินทางถึงนครซิดนีย์ด้วยเครื่องบินส่วนตัว และเข้ากักตัวเป็นเวลา 14 วัน ก่อนถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย โดยเขาได้เปิดใจในเรื่องนี้ว่า

“ แน่นอน ผมตื่นเต้นมาก ๆ เพราะครอบครัวของผมและผมได้ยกให้ประเทศออสเตรเลียเป็นบ้านหลังที่สองของเรา และมันจะเป็นบ้านของเราในอีกหลายเดือนข้างหน้าเพราะผมต้องอยู่ในกองถ่ายอีกนาน ”

“ ผมขอบคุณที่ทีมงานในออสเตรเลียช่วยเหลือผมในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ที่นี่จะทำให้ผมได้ทำงานในฝันอีกครั้ง ผมขอบคุณ ”

ทั้งนี้ยังมีรายงานจากสื่อในออสเตรเลียที่ชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของ เดมอน มาก ๆ เพราะเขาเป็นคนสนุกสนานไม่เย่อหยิ่ง และพร้อมที่จะทำตามทุกอย่างโดยตลอดการโดนกักตัว 2 สัปดาห์เต็ม เขาไม่มีทีท่าที่จะปฏิเสธรำคาญหรือใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เดมอน เข้าร่วมงานกับจักรวาล Marvel เพราะก่อนหน้านี้ ตัวเขาเคยรับบทเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์เรื่อง Thor : Ragnarok มาแล้ว โดยเล่นเป็นนักแสดงละครเวทีล้อเลียน โลกิ ในช่วงต้นเรื่องซึ่งแฟน ๆ Marvel ต่างจดจำฉากนี้ได้ดีเพราะมันเป็นฉากตลกขบขัน แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เดมอน จะได้เข้ามาเล่นในภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel แบบเต็มตัว

Previous articleมือกีตาร์ AC/DC ไม่ลืมบุญคุณของ “ สตีฟ ไทเลอร์ ” สมัยยังไม่ดัง
Next articleไมเคิล บี จอร์แดน เสนอตัวกลับมาร่วมงาน Black Panther 2