“ บีด ” เหวี่ยงรอบทิศหลัง วิเซิร์ดส์ แพ้ติดต่อกัน ส่อย้ายทีม

7

บีด

ถึงกับออกอาการเหวี่ยงและมีโมโหรอบทิศทางสำหรับ แบรดลีย์ บีด การ์ดตัวแบกทีมของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ หลังจากที่ทีมของพวกเขาเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 106 – 124 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

และสำหรับเกมล่าสุดที่เพิ่งแพ้ไปก็นับว่าเป็นเกมที่ 3 ที่พวกเขาพ่ายแพ้ติดต่อกัน ซึ่งสถิติของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ตอนนี้อยู่ที่ 3 – 11 ซึ่งถือว่าแย่ที่สุด และก็มีผู้เล่นบางคนอย่างเช่น แบรดลีย์ บีด ที่ค่อนข้างจะไม่พอใจในผลงานของทีมทั้งที่เจ้าตัวให้ความทุ่มเทในทุกเกมการแข่งขัน

สำหรับในเกมที่แพ้ให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ “ บีด ” ทำ 47 คะแนน, 6 แอสซิสต์ และ 4 รีบาวน์ด ซึ่งถือว่าเป็นการทำคะแนนที่สูงเป็นอย่างมาก และเจ้าตัวก็ทุ่มเทอย่างสุดขีดในสนาม แต่ทว่าผลงานของทีมก็ยังคงพบกับความพ่ายแพ้เหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็คงมองรอบทิศทางไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาสื่อมวลชน หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมทีม ที่ดูเหมือนจะนำเรื่องความคาดหวังของเจ้าตัวมาเป็นเรื่องล้อเล่น

โดยเฉพาะเพื่อนบางคนที่อยู่ในทีม ต่างก็ดูไม่อินกับการแพ้ติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาก็คงดูไม่จริงจังนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ บีด อาจจะพิจารณาย้ายออกจากทีมก็เป็นได้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมถึงฤดูกาล 2021-22 โดยยังมีออปชันผู้เล่น 37.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับฤดูกาล 2022-23 อีกด้วย แต่เชื่อได้เลยว่าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงใน วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ หรือเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมไม่มีความกระตือรือร้นมากพอ การ์ด ออล – สตาร์ 2 สมัย ก็พร้อมที่จะเก็บข้าวของออกจากเมืองหลวงทันที

Previous articleไมเคิล บี จอร์แดน เสนอตัวกลับมาร่วมงาน Black Panther 2
Next articleนาดาล เตือนนักเทนนิสขี้บ่น ดีแล้วที่ ออสเตรเลียนโอเพน ยังจัดได้