“ อะตอม ” ให้แง่คิดศิลปินรุ่นน้อง อย่าใส่ใจคำสบประมาทที่มาได้เรื่อย ๆ

65

ศิลปินรุ่นน้อง

อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม หนึ่งในศิลปินดังแห่งวงการดนตรีเมืองไทย ซึ่งมีเพลงฮิตมากมายในรอบหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลง อ้าว, เฮ้ย, พลีส (Please), ทางของฝุ่น, แผลเป็น, พอ, อย่าบอก เป็นต้น

ล่าสุด อะตอม-ชนกันต์ ได้ออกมาให้กำลังใจศิลปินรุ่นน้องที่กำลังมีความฝันบนเส้นทางดนตรีและด้านอื่น ๆ แต่กลับโดนดูถูกจากลมปากคนที่พร้อมจะตำหนิคนอื่น ๆ รวมไปถึงยังได้บอกเล่าถึงชีวิตที่ไม่ง่ายนักกว่าที่จะมาเป็นตัวเขาในวันนี้ได้

อะตอม-ชนกันต์ นักร้องชื่อดังวัย 29 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน “ ป๋าเด็ด ” รายการสัมภาษณ์ทางออนไลน์ ซึ่งให้แง่คิดมุมมองมากมายผ่านชีวิตของดารานักร้องนักดนตรีจนเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในโลกโซเชียลในเวลานี้ ว่า

“ เราปฏิเสธไม่ได้ว่าเราไม่ได้เกิดมาเก่งเลย เกิดมาเจ๋งเลย มันไม่ใช่ทุกคน มันต้องใช้เวลาประกอบร่างขึ้นมาแล้วในช่วงวัยรุ่นที่ไม่รู้ว่าอะไรดีไม่ดีกันแน่ ”

“ เจอคำนี้เข้าไป มันก็เป๋เหมือนกันนะครับ ผมว่ามันเป็นคำดูถูกรุนแรงกับการบอกว่า ไอ้คนนี้ไม่ใช่ตัวจริง สำหรับผมเองนะ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองขนาดนั้น ผมก็หาทางไปพร้อม ๆ กับทุกคนนี่แหละ ใครมันจะไปรู้ทุกอย่าง ”

“ สุดท้ายเราจบตรงที่คิดว่าถ้ามึงไม่ WANNA BE (อยากจะเป็น) มึงก็ไม่ได้ BE (เป็น) ดิ มันก็เลยเป็นคำที่ผมอยากบอกน้อง ๆ ว่าอย่าไปฟังมาก เรามีอะไร เราชอบอะไร เราหาทางไปของเราเอง เพราะคำสบประมาทในชีวิต มันมีมาเรื่อย ๆ มันไม่มีวันจบสิ้นหรอก ”

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleBattleship (2012) เมื่อมนุษย์ต้องออกไปต่อสู้เอเลียนกลางทะเล