เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

452

เช็คดวงรายสัปดาห์

 

ชาวราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม เปรียบเสมือนแกนหลักของวงล้อชีวิต ส่งผลให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้า ชาวราศีนี้เป็นผู้ยึดติดคิดช้าแต่ถูกต้องเสมอ แม้แต่อารมณ์โกรธก็แทบจะไม่ได้เห็นหรือแสดงออกช้ามาก แต่ถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไหร่บอกได้เลยตัวใครตัวมัน

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีพฤษภ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

สำหรับกิจการหรืองานที่กำลังทำอยู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่หามาได้เท่าไหร่ก็หมดไปกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นเพศตรงข้ามหรือการสานต่อความสัมพันธ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ 25-27 มกราคม 2564 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน

ควรจริงใจหรือไม่ก็ตรงไปตรงมา รวมไปถึงเป็นฝ่ายให้มากกว่าผู้รับ จะส่งผลให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี พยายามอดทนอดกลั้นกับเรื่องบางเรื่องที่ทำให้เหนื่อยใจ ในสัปดาห์นี้ท่านอาจประสบความสำเร็จกับงานที่วางเป้าหมายไว้ ส่วนที่ยังเป็นมนุษย์เงินเดือน หากคิดจะหางานใหม่ควรหลีกเลี่ยงวันที่ 28-29 มกราคม 2564 เพราะจะทำให้ท่านไม่ได้งาน

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง พยายามหันมาใส่ใจคนรักให้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงปัญหาทะเลาะกันเพราะจะส่งผลให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้ควรอยู่เฉย ๆ เพราะความรักจะเดินมาหาท่านเอง

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังช่วงวันที่ 28-29 มกราคม 2564 ที่อาจจะต้องหักโหมเร่งงานและทำให้ร่างกายเจ็บป่วยได้

โชคลาภ

อยู่ในระยะที่อาจจะได้โชคจากความศรัทธา แต่ถ้าคิดจะลงทุนยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี แนะนำให้เลี่ยงไปก่อน

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกรกฎ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next article“ อะตอม ” ให้แง่คิดศิลปินรุ่นน้อง อย่าใส่ใจคำสบประมาทที่มาได้เรื่อย ๆ