ลือ Sony กำลังพัฒนาโปรเจกต์ Dusk หนังภาคแยกของ ไอ้แมงมุม

37

Sony

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับค่ายหนัง Sony ที่มีข่าวลือว่า พวกเขาเตรียมที่สร้างภาพยนตร์ภาคแยก หรือ Spin-off จาก ไอ้แมงมุม เป็นหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Dusk

มีการเปิดเผยจากสื่ออย่าง The Illuminerdi ที่ได้รายงานว่า Sony เริ่มพัฒนา Dusk หนังภาคแยกเรื่องใหม่ของไอ้แมงมุม ที่จะอยู่ในจักรวาลของ Sony เอง ที่มีชื่อย่อของจักรวาลว่า SPUMC

สำหรับ Dusk เป็นฉายาที่ถูกส่งต่อกันมาเป็นทอด ๆ ในหลายตัวละคร เนื่องมาจาก Dusk คือตัวละครใดก็ได้ที่สวมชุดดังกล่าว พวกเขาจะเปลี่ยนไปเป็นฮีโร่รูปแบบเดียวกันหมดคือ Dusk มีชุดดำมืด ซึ่งไป ๆ มา ๆ เหมือนกับว่ามันเป็นเพียงสัญลักษณ์มากกว่า ซึ่งไอ้แมงมุมก็เคยสวมชุดนี้ในช่วงหนึ่งของเวอร์ชันคอมมิคหรือการ์ตูน

แต่ทั้งนี้ทาง Sony ได้วางแผนไว้ว่า ในฉบับหนังจะเน้นไปที่ แคสซี เซนต์ คอมมอนส์ หญิงสาวที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Comic Slingers เมื่อปี 1998 ที่เธอได้สวมชุดนี้ต่อจากไอ้แมงมุม และพบว่าตัวเธอได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา แต่ติดอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย

นอกจากนั้น แคสซี เซนต์ คอมมอนส์ ยังมีพลังวิเศษที่รักษาตัวเองได้ และเธอยังสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ ควบคุมเงาได้ รวมไปถึงมีตาทิพย์ ซึ่งมันทำให้เธอกลายเป็นฮีโรที่เก่งกาจมากคนหนึ่ง และเธอก็คือศาลเตี้ยที่สามารถกำจัดทุกอย่างได้

แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาชัด ๆ จากทาง Sony ว่ารายละเอียดทุกอย่างจะเป็นอย่างไร และบางทีนี่อาจจะเป็นแค่โครงการที่พวกเขากำลังมีแผนว่าจะลงมือทำ แต่ทุกอย่างก็ยังไม่แน่นอนมากนักในสภาวะโรคระบาดนี้

Previous articleดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร ระกา-จอ-กุน วันที่ 24-30 มกราคม 2564
Next articleเลียม นีสัน ถูกทาบทามเล่นหนังสุดฮา The Naked Gun ฉบับสร้างใหม่