ดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร ระกา-จอ-กุน วันที่ 24-30 มกราคม 2564

28

ดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ของคนที่เกิดปีนักษัตร ระกา จอ และกุน ระหว่างวันที่ 24-30 มกราคม 2564 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก พร้อมแนะนำวิธีแก้ดวงเพื่อให้โชคชะตาดีขึ้น

คนที่เกิดปีระกา

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีในระยะนี้ แต่ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับเจ้านายรวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้ท่านต้องเหนื่อยในบางครั้งเพราะมีภาระที่ต้องจัดการมาก แต่สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านพ้นไป

การเงิน อาจได้เงินแบบไม่คาดคิดจากเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้าง มีเกณฑ์หาช่องทางสร้างผลประโยชน์ แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่อาจนำพาความเดือดร้อนมาสู่ตัวท่าน

ความรัก คนที่มีคู่ครอง อาจเกิดปัญหาทะเลาะขัดแย้งอารมณ์เสีย แต่ถ้าคุณผ่านมันไปได้ทุกอย่างจะลงตัว ส่วนคนที่ยังโสด มีโอกาสเจอกับรักแท้เร็ว ๆ นี้

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคน้ำดื่ม หรือไม่ก็ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม

คนที่เกิดปีจอ

การงาน อยู่ในทิศทางที่ดีมาก ๆ มีโอกาสได้รายได้เพิ่มขึ้นหรือมีโปเจกต์ใหม่ ๆ ไอเดียใหม่ ๆ ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ ช่วงนี้หากคิดลงทุนอาจได้กำไรดี แต่ต้องใช้สติและความคิดให้รอบคอบ

การเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่ว่าจะเป็นจากการลงทุนหรือเก็งกำไร ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ที่สำคัญปัญหาการเงินของท่านในปีนี้จะคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คนที่มีคู่ครอง ให้ระวังเรื่องความใจร้อนเพราะจะส่งผลให้เกิดความเสียหาย ส่วนคนที่ยังโสด มีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจมากมาย ดังนั้นต้องใช้สติคิดให้ดี ๆ ว่าเขาหรือเธอเข้ามาเพื่อผลประโยชน์หรือความรู้สึก

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคโลหิต หรือไม่ก็ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ

คนที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จจากโครงการต่าง ๆ อาจได้รับผลประโยชน์ กำไร รายได้เพิ่ม จากช่องทางอื่น ๆ หน้าที่การงานของท่านถือว่าคล่องตัวมากในช่วงนี้

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินทองมาแบบไม่คาดคิด ปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่สะสมจะได้รับการแก้ไขจากผู้ใหญ่ที่คอยให้การสนับสนุน

ความรัก ให้ระวังเรื่องความใจร้อนที่อาจส่งผลให้เกิดเรื่องไม่ดี ควรปรับความเข้าใจและหันหน้าคุยกัน ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ให้ระวังถูกหลอกเพราะช่วงนี้คนที่เจ้าชู้อาจทำให้ท่านต้องเสียเงิน

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หรือไม่ก็ถวายผ้าไตรจีวร

Previous articleดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร มะเมีย-มะแม-วอก วันที่ 24-30 มกราคม 2564
Next articleลือ Sony กำลังพัฒนาโปรเจกต์ Dusk หนังภาคแยกของ ไอ้แมงมุม