เลียม นีสัน ถูกทาบทามเล่นหนังสุดฮา The Naked Gun ฉบับสร้างใหม่

178

เลียม นีสัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เลียม นีสัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาอาจจะต้องหยุดบทบาทการเป็นนักแสดงหนังบู๊แล้ว อันเนื่องมาจากสุขภาพของเขาและด้วยวัยที่สูงถึง 68 ปี น่าจะทำให้เขาต้องไตร่ตรองเรื่องนี้ให้ดี ๆ เพราะเขาไม่อยากใช้ไม้ช่วยเดินในวัยชรา

อย่างไรก็ตาม เลียม นีสัน เพียงเลิกแสดงหนังบู๊ แต่ไม่ได้บอกว่าเขาจะอำลาวงการภาพยนตร์ และบางทีดูเหมือนว่า ดาราคนดังวัยใกล้ 70 อาจอยากเปลี่ยนบทบาทตัวเองไปเป็นรูปแบบใหม่ ๆ ก็เป็นได้ รวมถึงการรับบทพระเอกหนังตลก

ทั้งนี้ เลียม นีสัน ได้เปิดเผยว่ามีการทาบทามให้เขารับบทนำในหนังเรื่อง The Naked Gun หรือ “ ปืนเปลือย ” ฉบับรีบู๊ดสร้างใหม่ โดย นีสัน ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวผ่านนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งขณะที่กำลังประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง The Marksman

“ แน่นอนผมถูกถามจาก เซ็ธ แมคคาเรน และ พาราเมาท์ สตูดิโอ เพื่อเล่นหนัง The Naked Gun ที่มีโอกาสจะกลับมาคืนชีพสร้างใหม่อีกครั้ง ”

“ ไม่รู้สิบางทีมันอาจจะเป็นหนังที่จบอาชีพของผมเรื่องสุดท้ายก็เป็นได้ หรือไม่แน่ว่ามันอาจจะกลายเป็นหนังที่พาผมไปยังทิศทางใหม่ ๆ ในอาชีพการแสดงภาพยนตร์ ซึ่งผมก็ตอบตรงนี้ไม่ได้จริง ๆ ในเรื่องดังกล่าวนี้ ”

แน่นอนว่าทาง พาราเมาท์ สตูดิโอ ได้พยายามที่จะนำหนังตลกสุดฮิตเมื่อปี 1988 มาสร้างใหม่อีกครั้งหลังจากการเสียชีวิตของนักแสดงต้นตำรับอย่าง เลสลี นีลเซน ที่ดูเหมือนว่าการจากไปของเขาทำให้ตัวหนังต้องหยุดชะงักและไม่มีความคืบหน้าอีกเลยหลังจากเคยมีข่าวว่า อาจมีการสร้างภาคต่อ

แต่ทั้งนี้นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนหนังที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งก็เป็นได้ แม้จะเป็นไปในแบบฉบับสร้างใหม่ไม่ใช่ภาคต่อก็ตาม

Previous articleลือ Sony กำลังพัฒนาโปรเจกต์ Dusk หนังภาคแยกของ ไอ้แมงมุม
Next articleคูบิแอค อำลาวงการคนชนคน 36 ปี ในฐานะผู้เล่นและโค้ช