เบททานี เผยความจริง “ Vision ” จะต้องฟื้นคืนชีพ

449

Vision

ถือเป็นควันหลงหลังจากที่ภาพยนตร์ Avenger : EndGame ที่แม้ว่าหนังได้ออกฉายไปแล้วเกือบ 2 ปีเต็ม แต่ดูเหมือนว่าหนังยังคงได้รับความสนใจกับเรื่องราวในกองถ่ายเป็นอย่างมาก

ล่าสุด พอล เบททานี นักแสดงผู้รับบทซุปเปอร์ฮีโร Vision ได้ออกมาเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง Imbd ว่าอันที่จริงแล้ว เดิมทีทาง Marvel Studios จะให้ตัวละคร Vision ของเขาฟื้นคืนชีพหลังจากที่ถูกฆ่าตายในภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Infinity War

ตามแผนงานเดิมนั้น อาจมีการใส่ไว้ในฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Avengers : EndGame เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ  หนังจักรวาล Marvel ที่จะได้มีความสุขกับการกลับมาอีกครั้งของ Vision และเพื่อให้คู่รักอย่าง Wanda มีฉากออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แต่ก็ดูเหมือนว่าสุดท้าย บทหนังในเรื่อง Avengers : EndGame ได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปในภายหลัง

พอล เบททานี ดาราอารมณ์ดีวัย 49 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างติดตลกว่า “ อันที่จริงแล้วมีอยู่ช่วงนึงที่ผมได้ไปอยู่ในฉากท้ายเครดิต โดยในฉากมีคนเปิดลิ้นชักเก็บศพและมี Vision อยู่ในนั้น ”

“ แน่นอนว่า Vision กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้ แต่สุดท้าย เควิน ไฟกี ประธานของทาง Marvel กลับบอกผมว่าเขาต้องเอาฉากนี้ออกนะ มันจึงทำให้ตัวผมรู้สึกผิดหวังมาก ๆ เพราะความจริงแล้ว ผมก็อยากได้ค่าจ้างเพิ่มจากฉากนี้เท่านั้นแหละ ”

สำหรับแฟน ๆ ที่ยังคงที่คิดถึง Wanda และ Vision คู่รักซุปเปอร์ฮีโร แน่นอนว่าสามารถติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ได้ในทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision ที่ในขณะนี้ได้เริ่มออกฉายแล้วทาง Disney + โดยจะมีทั้งหมด 9 ตอน

และดูเหมือนว่า ในตอนแรกที่ออกฉายไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา จะได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ จากสาวก Marvel ทั่วโลก

Previous articleชาวทวิตเตอร์ ปลุกกระแสตัดฉาก “ โดนัลด์ ทรัมป์ ” ในหนัง Home Alone 2
Next articleวงแรป R.A.D. ประกาศอยากตั้งพรรคการเมือง “ ไรห์มปฏิรูป ”