Amazon เผยโปรเจกต์ทีวีซีรีส์ มหากาพย์ “ The Lord of the Rings ”

11

The Lord of the Rings

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับหนังไตรภาคระดับตำนานเรื่อง The Lord of the Rings ซึ่งในครั้งนี้ หนังจะถูกหยิบกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบของทีวีซีรีส์ ซึ่งทาง Amazon จะเป็นเจ้าของโครงการดังกล่าวนี้ทั้งหมด

ล่าสุด Amazon ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า The Lord of the Rings ที่นำมาสร้างใหม่ในครั้งนี้ จะอยู่ในยุคเริ่มต้นและตัวละครจะเป็นตัวละครที่สร้างใหม่ทั้งหมด

“ ทีวีซีรีส์ The Lord of the Rings ชุดใหม่ของพวกเรา จะเป็นครั้งแรกเลยบนจอแก้วที่ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของตำนานวีรบุรุษแห่งยุคของมัชฌิมโลก ที่เล่าขานกันมาอย่างเนิ่นนานว่า มีเรื่องราวมหากาพย์ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายพันปีก่อนเหตุการณ์ The Hobbit และ The Lord of the Rings ”

“ ซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในยุคอันยิ่งใหญ่ที่ถูกหล่อหลอมด้วยอาณาจักรต่าง ๆ ที่มีทั้งความเกรียงไกรและความล่มสลายในที่สุด ของเหล่าวีรบุรุษและอาณาจักรเหล่านั้น ”

“ แน่นอนว่า ทุกอย่างจะทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและได้เห็นชีวิตของวีรบุรุษที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายกับการต่อสู้กับจอมมารร้ายที่เวียนว่ายตายเกิดอยู่บนโลกใบนี้ รวมไปถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดไม่แพ้กับหนังใหญ่ในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน ”

แต่เรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ คือ เหล่านักแสดงที่ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วในเวลานี้ ซึ่งดูรายชื่อมีนักแสดงดัง ๆ มากมายที่มาจาก Game of Thrones, Years and Years, Spartacus : War of the Damned และ Hotel Mumbia เป็นต้น

สรุปชื่อรายชื่อนักแสดงที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้ โรเบิร์ต เอรามายา (Game of Thrones), มาร์คเคลลา คาเวนาห์ (True History of the Kelly Gang), โจเซฟ มาวล์ (Game of Thrones), ไซมอน เมอร์เรลส์ (Spartacus : War of the Damned), นาซานิน บอเนียดี (Hotel Mumbia), เบนจามิน วอล์คเกอร์ (Abraham Lincoln : Vampire Hunter) และ แม็กซิม บัลดรี (Years and Years) เป็นต้น

Previous articleดูดวงสุขภาพปี 2021 ของชาวราศี ตุลย์ พิจิก ธนู
Next articleHarry Potter and the Half-Blood Prince (2009) จุดเปลี่ยนสำคัญที่สุดของพ่อมดน้อย