ดูดวงสุขภาพปี 2021 ของชาวราศี ตุลย์ พิจิก ธนู

14

ดูดวงสุขภาพ

สุขภาพถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ดังนั้นเราจึงต้องหันมาดูแลตัวเองให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะปีนี้ที่มีปัญหาโรคร้ายต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงปัญหาฝุ่น PM 2.5 แต่ทุกคนเชื่อหรือไม่ว่า คำทำนายก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับสุขภาพของเราเหมือนกัน วันนี้เราจึงจะพาไปดูคำทำนายสุขภาพประจำปี 2021 ของคนที่เกิด ราศีตุลย์ ราศีพิจิก และ ราศีธนู ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

คนที่เกิดราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ร่าเริง สดใส สุขภาพไม่ต้องพูดถึงดีขึ้นอย่างแน่นอน ช่วงนี้คุณกำลังสนุกกับการทำสิ่งตามความฝัน ให้ระวังเรื่องของความคิดเพราะอาจส่งผลให้ท่านเครียดได้ บางครั้งควรปล่อยวางเรื่องต่าง ๆ ให้เป็นอิสระและปลดปล่อย จะส่งผลให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คนที่เกิดราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ อาจได้แสดงศักยภาพให้คนอื่นเห็น แต่เป็นนอกเวลางาน ให้ระวังความหงุดหงิดจากการคบหา ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน พี่น้อง ญาติ ครอบครัว คนรัก ที่สำคัญควรใช้สติและความคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอาหารการกิน ที่อาจทำให้ท่านเกิดเจ็บป่วยได้

คนที่เกิดราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ เรื่องการติดต่อสื่อสารเต็มเปี่ยนไปด้วยพลัง คนที่เกิดราศีธนูมักพร้อมลุยอยู่เสมอ ให้ระวังเรื่องการรับข่าวสารข้อมูลเพราะอาจเกิดความผิดพลาด เมื่อไหร่ที่เหนื่อยและหมดแรงให้รีบพักผ่อนร่างกาย ขอแนะนำวิธีที่จะกำจัดความเครียดได้ดีที่สุดคือ การออกกำลังแบบแอโรบิก หรือไม่ก็ลดความอ้วน (แบบถูกวิธี) ไปเลย เพื่อที่ในอนาคตร่างกายของจะได้แข็งแรง

Previous articleเจ้าพ่อเลขเด็ด มนต์สิทธิ์ 878 เข้าเป้างวดแรกปี “ วัวทอง ”
Next articleAmazon เผยโปรเจกต์ทีวีซีรีส์ มหากาพย์ “ The Lord of the Rings ”