โอ๊ต-ปราโมทย์ มองตัวเองในวัยเด็ก “ เป็นเด็กเกเรในทางที่ดี ”

180

เด็กเกเร

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ทั้งการเป็นนักร้อง รวมไปถึงบทบาทการแสดง ที่เขาได้ฝากผลงานไว้ในหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาพยนตร์ “ ไบค์แมน ” ทั้งสองภาค ที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก

โอ๊ต-ปราโมทย์ ยังมีผลงานรายการต่าง ๆ ผ่านทางช่อง YouTube ส่วนตัว ซึ่งล่าสุดเขาได้บอกเล่าเรื่องราวในอดีตที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นต่าง ๆ ของเขามาจนถึงทุกวันนี้ ผ่านรายการสัมภาษณ์ของ “ ป๋าเต็ด ”

นักร้องนักแสดงอารมณ์ดีวัย 36 ปี ได้ยอมรับว่าไม่ใช่เด็กดีตั้งใจเรียนอะไรมากนัก แต่โดยรวมแล้วเขาเป็นเด็กทำกิจกรรม และเขาได้ให้คำบัญญัติสำหรับตัวเองว่า เป็นเด็กเกเรในทางที่ดี

“ ผมไม่เรียนจริง ๆ ผมขึ้นห้องไปคือครูโกรธมากๆ ผมขึ้นไปก็จะแบบ.. เห้ยมึงเห้ย สุภาพรแต่งตัวสวยเว้ย แต่ไอ้ที่ไม่เรียนเนี่ย ผมก็ทำกิจกรรมอย่างอื่น อะไรก็ตามที่ไม่ต้องเรียนน่ะ มาเลย เล่นละคร เตะฟุตบอล เล่นดนตรี ผมทำหมดครับ เพราะผมเป็นคนชอบทำกิจกรรมมากกว่าที่จะเรียน ”

“ แต่เราก็ไถตัวเองให้จบ ม.6 ได้ พอจบแม่ก็เห็นแล้วว่าไอ้นี่แววไม่ดีไม่รอดล่ะ แล้วแม่ก็กลัวผมติดยา แต่ผมเป็นคนไม่เคยเล่นยาเสพติดเลย ไม่เคยเลย ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยลองบุหรี่ ก็ไม่เคยสูบสักตัวเลย เพราะรู้ว่าเป็นคนที่ถ้าติดแล้ว.. ไม่ได้แน่ ๆ ”

“ แต่แม่กลัว ก็เลยส่งผมไปอยู่ต่างประเทศ พอส่งไป ตอนนั้นล่ะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเลย มันไม่มีใครเลย เหงา เศร้าโกรธแม่ด้วย.. ทำไมส่งเรามา แต่ที่นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เราร้องเพลง แล้วได้เงินครับเลยเจอว่า นั่นแหละอาชีพที่กูทำได้ ”

Previous articleสไนพ์ส ปรามแฟน ๆ ไม่พอใจ Marvel เปลี่ยนตัวนักแสดงรับบท Blade คนใหม่
Next articleยิ่งยง ยอดบัวงาม ชี้แจงหลังจ่อโดนหมายเรียก ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า