สาวนางรอง ตามทะเบียนรถทุกงวด ปังรางวัลที่ 1 ปีวัว

54

ทะเบียนรถ

สำหรับผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่งวดนี้ในโซนอีสานใต้ ย้ายมาออกที่จังหวัดบุรีรัมย์บ้าง หลังจากที่งวดส่งท้ายปี 2563 ที่ผ่านมา ผู้โชคดีถึง 2 รายที่ได้รับรางวัลที่ 1 อยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ แต่สำหรับในงวดนี้ก็เป็นของ นางสาวรัชฎาภรณ์ อายุ 39 ปี สาวตัวแทนขายรถยนต์บริษัทแห่งหนึ่งที่ถูกรางวัลที่ 1 ก่อนที่จะเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ สุเนตร อินทมนตรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชำนิ อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2564 รางวัลที่ 1 หมายเลข 384395 จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวรัชฎาภรณ์ สาวอำเภอนางรอง ที่ถือว่าโชคดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้เล่าว่า “ ปกติจะมีแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายที่โชว์รูมรถเป็นประจำทุกงวด ซึ่งตนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในตัว อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ปกติแล้วจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วย 395 ในทุก ๆ งวด เนื่องจากว่าเป็นเลขทะเบียนรถยนต์ที่ตนใช้อยู่เป็นประจำ และสำหรับงวดนี้ แม่ค้าก็ดึงสลากกินแบ่งมาให้เพียงแค่ใบเดียวเท่านั้นหลังจากเหลือเพียงแค่ 1 ใบที่มีติดแผง โดยมีเลข 384395

และหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ตนรู้อยู่แล้วว่าทะเบียนรถของตัวเองที่ติดตามมาทุก ๆ งวด ก็คือเลขทะเบียน กน 2395 บุรีรัมย์ จึงจําเลขท้าย 3 ตัวได้ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งก็ดีใจมาก และจะนำเงินไปทำบุญทันที พร้อมกับจัดสรรปันส่วนเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกต่อไป และเงินบางส่วนก็จะแบ่งไปใช้หนี้

Previous articleตลกดังเฮงรับปีใหม่ ถูกเลขท้าย 2 ตัว
Next articleบิ๊ก Marvel เสียใจและเสียดาย Iron Man ไม่ได้พบ Mister Fantastic ในหนัง