เลดี้ กาก้า เตรียมร้องเพลงชาติในพิธีสาบานตนรับตำแหน่งประธานาธิบดี

35

เพลงชาติ

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับเกียรติสูงสุดของชีวิตกับการได้ขึ้นร้องเพลง The Star-Spangled Banner เพลงชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา ในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งของประธานาธิบดีของ โจ ไบเดน ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 20 มกราคมนี้ตามเวลาของประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นธรรมเนียมที่จะมีการร้องเพลงที่หน้าตึกรัฐสภาสหรัฐ ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี หลังจากที่เพิ่งเกิดเหตุจลาจลเมื่อไม่กี่วันมานี้

ทั้งนี้นอกจาก เลดี้ กาก้า แล้ว เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็จะมีส่วนร่วมในพิธีดังกล่าวอีกด้วย

ในขณะที่ช่องทีวีดังอย่าง ABC, CBS, CNN, NBC, MSNBC และเหล่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียดัง ๆ รวมทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กก็จะมีรายการพิเศษที่ชื่อว่า Celebrating America โดยทางรายการทจะได้ ทอม แฮงส์ มาเป็นพิธีกรในครั้งนี้ พร้อมกับศิลปินสาว เดมี โลวาโต และ จัสติน ทิมเบอร์เลก ที่จะเข้ามาร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทางทิมเบอร์เลกจะร้องเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาที่ชื่อว่าBetter Days

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เลดี้ กาก้า เธอคือหนึ่งในผู้สนับสนุนในตัวของ โจ ไบเดน มาโดยตลอด สามารถเรียกได้ว่าเธอคือดาราที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการผลักดันให้ไบเดนเอาชนะ โดนัลด์ ทรัมป์ ในครั้งนี้

และการที่ เลดี้ กาก้า ได้รับเลือกให้มาร้องเพลงชาติในครั้งนี้ ก็ถือว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเพราะก่อนหน้านี้ ทั้งเธอและไบเดนได้รู้จักกันมาอย่างยาวนาน และเคยร่วมงานกันในแคมเปญ It’s On Us เมื่อปี 2017 ในเรื่องการแก้ปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศ

ทั้งนี้นี่ถือเป็นเกียรติยศสูงสุดในชีวิตของการเป็นนักร้องของ เลดี้ กาก้า กับการทำเพื่อประเทศชาติ ในขณะที่ตอนนี้ตัวเธอเองก็เคยผ่านเวทีการร้องเพลงระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมทั้งงาน Super Bowl Halftime Show ในปี 2017 อีกด้วย

Previous articleรีเจนดารี ยิ้มออก ได้สิทธิจัดจำหน่าย Godzilla VS Kong เจ้าเดียวในจีน
Next article“ ซุปเปอร์บอน ” ใช้กำปั้นสร้างอาชีพล้างหนี้พ่อแม่