“ ซุปเปอร์บอน ” ใช้กำปั้นสร้างอาชีพล้างหนี้พ่อแม่

54

ล้างหนี้พ่อแม่

เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาของประเทศไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนมวยทั่วโลกได้รู้จักสำหรับ ศุภชัย หมื่นสังข์ หรือที่รู้จักกันในนาม “ ซุปเปอร์บอน ” ยอดนักชกเสือใต้แห่งพัทลุง วัย 30 ปี

“ ซุปเปอร์บอน ” กำลังเป็นที่โด่งดังในสื่อโซเชียลนอกจากจะมีผลงานการชกที่เปิดตัวกับ ONE Championship ได้อย่างสวยงามในปีที่ผ่านมา แต่สำหรับตอนนี้ “ ซุปเปอร์บอน ” ก็ถูกชื่นชมเป็นอย่างมากหลังจากที่เจ้าตัวได้ใช้หนี้ให้พ่อแม่ พร้อมกับสร้างบ้านใหม่และบูรณะค่ายมวยของตระกูล หลังจากที่สั่งสมเก็บเงินจากการใช้หมัดในการสร้างอาชีพ และหันกลับมาตอบแทนบุญคุณของครอบครัวได้ในตอนนี้

หลังจากที่ ซุปเปอร์บอน ถือว่าเป็นนักชกชาวไทยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเจ้าตัวก็ใช้อาชีพนี้ทำงานแลกเงินมาโดยตลอดจนในตอนนี้ ซุปเปอร์บอน ได้ปิดหนี้หลักล้านให้กับครอบครัวโดยที่เขาได้กล่าวว่า

“ ตั้งแต่ผมเกิดมาก็รู้แล้วว่าพ่อกับแม่เป็นหนี้ธนาคาร หลังจากที่ทั้งสองทำอาชีพเกษตรกรและต้องใช้เงินลงทุน ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ใช้เงินสดจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อเป็นการปิดหนี้ธนาคารให้กับพ่อและแม่ที่ใช้หนี้มาตลอดหลายสิบปี ”

“ ส่วนบ้านหลังใหม่ เงินครึ่งหนึ่งก็เป็นเงินสดที่ผมจ่ายให้ แล้วพวกเราทั้ง 4 คนพี่น้องก็ได้ยื่นกู้ธนาคารและช่วยกันผ่อนบ้านหลังใหม่ที่สร้างให้พ่อกับแม่ในตอนนี้ ”

“ ส่วนค่ายมวยที่คุณพ่อเป็นคนดูแล หลังจากที่ปรับปรุงใหม่ก็คงจะใช้ชื่อเดิม ‘ ลูกเจ้าแม่สายวารี ’ และคุณพ่อก็คงเป็นคนดูแลต่อไป ส่วนเรื่องปรับปรุงภายนอกก็ค่อย ๆ ทยอยทำไปเรื่อย ๆ เพื่อยกระดับให้ได้มาตรฐาน ส่วนเรื่องอุปกรณ์ก็คงไม่ต้องใช้เงินมากเนื่องจากที่ผมมีสปอนเซอร์ที่คอยสนับสนุนเรื่องอุปกรณ์อยู่แล้ว และต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์เหล่านั้นอีกด้วย ”

Previous articleเลดี้ กาก้า เตรียมร้องเพลงชาติในพิธีสาบานตนรับตำแหน่งประธานาธิบดี
Next articleOverwatch 2 ไร้วี่แวววันจำหน่ายและชนิดของแพลตฟอร์ม