กระแสตอบรับ WandaVision ออกมาดีเกินคาดในโลกโซเชียล

310

โลกโซเชียล

แม้ว่ากำหนดการอย่างเป็นทางการออกฉายตอนแรกในวันที่ 15 มกราคม แต่ได้มีชาวโซเชียลบางส่วนได้รับชมซีรีส์ที่คาดว่าจะเป็นซีรีย์เรื่องดังของปี 2020 อย่าง WandaVision เรียบร้อยแล้ว

WandaVision เป็นซีรีส์ที่แยกออกมาจากภาพยนตร์ Avengers และจะมีการนำเสนอเรื่องราวของ Wanda หรือ Scarlet Witch และ Vision ที่ทุกคนทราบกันดีว่าทั้งคู่คือคู่รักซุปเปอร์ฮีโร และในทีวีซีรีส์เรื่องนี้ แฟนคลับ Marvel จะได้เห็นเรื่องราวมากมายที่ดูเหมือนจะเป็นการย้อนยุค และพวกเขาได้ใช้ชีวิตเรียบง่ายในชนบท รวมไปถึงลูก ๆ ทั้ง 2 คน ที่จะทำให้หนังมีสีสันมากขึ้น

แต่แน่นอนว่า คำถามที่เกิดขึ้นเพราะทุกคนคงจะทราบดีว่า Vision ได้ตายไปแล้วในภาพยนตร์ Avengers : Infinity War และซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะเป็นภาคต่อจาก Avengers : EndGame ซึ่งทำให้ผู้ชมต่างสงสัยในเรื่องนี้ว่า Vision กลับมาได้อย่างไร และที่สำคัญคือ ซีรีส์เรื่อง WandaVision จะเชื่อมโยงกับซีรีส์เรื่อง Loki และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Doctor Strange : The Multiverse of Madness อีกด้วย

ล่าสุดเสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้รับชม WandaVision ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งถือเป็นรอบปฐมทัศน์ที่ฉายให้กับผู้โชคดีบางส่วนที่ได้รับชมถึง 3 ตอนจากทั้งหมด 9 ตอน ผ่านทาง Disney+ เป็นที่เรียบร้อยและหลายฝ่ายต่างให้ความเห็นในเรื่องนี้ไปในทิศทางเดียวกันว่า

“ Marvel is back ” หรือ “ Marvel ได้กลับมาแล้ว ”

นอกจากยังมีความคิดเห็นในเชิงบวกต่อนักแสดงบทหลักอย่าง พอล เบตทานี ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะบทตลก ซึ่งแฟน ๆ ไม่เคยได้เห็นเขาแสดงมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึง อลิซาเบธ โอลเซน ที่รับบทเป็น Wanda ที่เธอสามารถแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างสบาย แม้ว่าทุกตอนของเธอจะต้องแสดงเป็นผู้หญิงคนละคนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงจากที่เห็นในหนังซุปเปอร์ฮีโร แต่เธอก็ยังมีตัวตนของ Wanda ซ่อนอยู่ ซึ่งเธอทำตรงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก

Previous articleปุ้มปุ้ย-กวินท์ ไลฟ์สด อย่าตัดสินกันแค่ภายนอก ถ้าไม่ชอบก็ข้ามไป อย่าด่ากัน
Next articleศิริราชแถลง เจาะคอผู้ว่าฯสมุทรสาคร ลดการอักเสบ ดูดเสมหะได้ดี