ปุ้มปุ้ย-กวินท์ ไลฟ์สด อย่าตัดสินกันแค่ภายนอก ถ้าไม่ชอบก็ข้ามไป อย่าด่ากัน

132

ล่าสุด สาวปุ้มปุ้ย ได้ออกมาไลฟ์พร้อมกับแฟนหนุ่ม กวินท์ มาพูดถึงการเอารูปตนเองเล่นกับกวินท์ไปลง พาดหัวข่าว ซึ่งยอมรับว่าคงมีคนเข้าดูเยอะ ซึ่งก็เข้าใจ แต่ก็มีอีกหลายคนที่อ่านเพียงหัวข้อแล้วก็มาตำหนิเรา ทางเราเองก็ไม่ได้อยากให้เอาไปขึ้นหัวข่าว เพราะตนเองก็มีช่องทางสื่อออนไลน์ของตนเองอยู่แล้ว

เพราะสุดท้ายคนที่ถูกด่าก็คือตนเอง ปุ้ยมองว่าคนเรามองไม่เหมือนกัน ถ้ามองในแง่ดีก็มองว่าเป็นเพียงข่าวบันเทิง อ่านไม่ขำๆ ไม่ได้มีสาระอะไร แต่ถ้ามองในแง่ร้ายก็จะมองว่าเอาอีกแล้ว รูปเซ็กซี่อีกแล้ว เอาเป็นว่าถ้าหากเกิดอะไรที่ไม่ชอบ ก็แค่ลบเพื่อนไป ก็แค่ไม่ต้องเห็นมัน ไม่ใช่เข้ามาด่า ไม่ต้องแสดงความเห็นแย่ออกมาให้คนอื่นเขาเห็นว่าตัวเองคิดไม่ดี บางคนว่าแรงขนาดว่าปุ้มปุ้ยทำให้ภาพหญิงไทยเสีย ซึ่งตนเองก็งงว่าตนเองแย่ หรือเลวขนาดนั้นเลยหรือกับสิ่งที่ทำ ตอนนี้ชีวิตมีความสุขแล้ว ตัวปุ้ยเองก็มีหลายมิติ หลายมุม อย่าตัดสินคนอื่นเพียงแค่คำพูด หรือคลิปไม่กี่นาที เพราะเราไม่สนิทกันและอยู่ในชีวิตกันจริงๆ

ด้านกวินท์ ก็บอกว่าตนเองกับแฟนสาวไม่ได้เป็นวัยรุ่นที่ดูแย่ แค่เป็นคนตรงไปตรงมา โดยไม่ได้มีอะไรคัดกรอง ส่วนที่อวดผัวรวย ก็ตนเองทำงานหาเงิน ดิ้นรนมาจนถึงทุกวันนี้ไม่ได้มีเงินมาแต่เกิด ปุ้ยก็คงจะภูมิใจในตัวผม ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วีคอมบ์ 1-4 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (เอฟเอ คัพ)
Next articleกระแสตอบรับ WandaVision ออกมาดีเกินคาดในโลกโซเชียล