Terminator Dark Fate (2019) ความมันส์ที่อาจทำร้ายแฟนพันธุ์แท้คนเหล็ก

283

คนเหล็ก

สำหรับตำนานคนเหล็กถูกหยิบมาสร้างในหลายครั้งและดูเหมือนว่าภาคหลัง ๆ จะกลายเป็นหนังออกทะเลไปเรื่อย ๆ เพราะเนื้อเรื่องผิดเพี้ยน และขาดความขลัง รวมถึงความนิยมของคนรุ่นใหม่ที่ลดลงไปทุกขณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในต่างประเทศที่มองว่าเรื่องการข้ามเวลาไปมาไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นอีกแล้ว

ดังนั้น Terminator Dark Fate ซึ่งเป็น ภาค 6 ของหนังตระกูล Terminator คือการเดิมพันของคนเหล็กว่า แฟรนไชส์หนังนี้จะยังคงไปต่อได้หรือไม่

Terminator Dark Fate (2019) หรือ “ ฅนเหล็ก : วิกฤตชะตาโลก ” เล่าถึงเรื่องราวของ เกรซ สาวครึ่งคนครึ่งหุ่นยนต์ ที่ย้อนเวลากลับมาในปี 2019 เพื่อทำภารกิจบางอย่างในการปกป้อง ราโมส สาวชาวบ้านเม็กซิกัน ที่ดูเหมือนคนทั่วไปและไม่น่าที่จะเป็นผู้นำในการต่อสู้กับจักรกลสังหารอนาคตได้ แต่สุดท้าย ครอบครัวของเธอก็ถูกหุ่นยนต์ Rev-9 ไล่สังหารและทำให้เธอต้องพบกับชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล

โดย เกรซ เป็นคนแปลกหน้าได้เข้ามาทำหน้าที่คุ้มครอง ราโมส ในครั้งนี้ แต่สุดท้ายเรื่องกลับวุ่นวายมากขึ้นเมื่อ ซารา คอนเนอร์ มารดาของฮีโรที่กอบกู้มนุษยชาติในอนาคตอย่าง จอห์น คอนเนอร์ ที่ต้องเข้ามาช่วยปกป้องพวกเธออีกแรง และทำให้เกิดข้อสงสัยมากมายว่าตกลงแล้วในอนาคตมีเหตุการณ์อะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นบ้างที่ทำให้โลกต้องต่อสู้กับจักรกลสังหารในรูปแบบใหม่

คนเหล็ก

สำหรับคำวิจารณ์ของเรื่อง Terminator Dark Fate ในแง่บวก ถ้าพูดถึงเพียงแค่ความมันส์ในฉากการต่อสู้ หนังเรื่องนี้ควรได้รับคะแนนเต็ม 10 เพราะมีการสู้ในทุก ๆ สถานที่ไม่ว่าจะเป็นบนฟ้า ในน้ำ และบนบก หนังทำออกมาได้สนุกสะใจคนดูเป็นอย่างมาก นี่คือจุดแข็งมาก ๆ ของ Terminator Dark Fate

ในแง่ลบ ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ Terminator หนังเรื่องนี้อาจจะเป็นหนังที่คุณเกลียดได้โดยทันทีเนื่องมาจากเนื้อหาที่บิดเบือนไปมากมายและทำร้ายจิตใจแฟน ๆ คนเหล็กเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่ถูกต่อว่าอย่างมากในช่วงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย

Previous articleชาราโปวา ตอบ “ เยส” คำขอแต่งงานแฟนหนุ่มหลังดูใจ 2 ปี
Next articleTerminator Salvation (2009) ถึงเวลา จอห์น คอนเนอร์ ออกโรงสู้เอง