ชาราโปวา ตอบ “ เยส” คำขอแต่งงานแฟนหนุ่มหลังดูใจ 2 ปี

66

แต่งงาน

พามารู้จักกับเจ้าของหัวใจคนใหม่ของ มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสทั้งดังและสวยชาวรัสเซีย ที่มีกระแสข่าวมาว่าทั้งคู่ตกลงเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักหวดลูกสักหลาดมืออันดับ 1 ของโลก ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับหนุ่มน้อยใหญ่ต้องหัวใจแตกสลายเนื่องจากเธอตอบรับคำขอแต่งงานของ อเล็กซานเดอร์ กิลเคส แฟนหนุ่ม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาร์เมื่อใด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ชาราโปวา ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนข้อความลงบนอินสตาแกรมว่า “ ฉันตอบตกลงตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกันแล้ว นี่เป็นความลับน่ารัก ๆ ของพวกเราสองคนใช่หรือไม่ @กิลเคส ”

ขณะที่ กิลเคส ได้ออกมาตอบกลับว่า “ ขอบคุณที่ทำให้ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุด ผมรอที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับคุณ ดูแลกันและเรียนรู้ไปด้วยกัน @มาเรียชาราโปวา ”

อเล็กซานเดอร์ กิลเคส หนุ่มผู้โชคดีเป็นใคร ทำอะไร มาจากไหน ทำไมถึงสามารถพิชิตหัวใจของ มาเรีย ชาราโปวา ได้สำเร็จ

กิลเคส เป็นนักธุรกิจนายหน้างานศิลปะ เกิดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังฤษ ปัจจุบันอายุ 41 ปี และมีบ้านพักอยู่ที่ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาเป็นนายหน้างานศิลปะ และเป็นผู้ก่อตั้ง แพดเดิล 8 รวมไปถึงยังเป็นผู้ตั้ง สตูดิโอ สแควร์ เซอร์เคิลส์ อีกด้วย

เขาสามารถทำเงินได้มากมายจากงานศิลปะ และเป็นที่เชื่อกันว่าเขามีทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 600 ล้านบาท) แถมยังเคยอยู่โรงเรียนเดียวกับเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รีอีกด้วย

กิลเคส เริ่มเดตกับ มาเรีย ชาราโปวา ในช่วงปี 2018 โดยตอนนั้นทั้งคู่ได้ออกมาประกาศระหว่างออกทริปที่ คอตส์เวิลด์ ซึ่งหลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับก็ได้เห็นทั้งคู่โชว์หวานออกสื่อบ่อย ๆ

Previous articleจอห์นสัน ปีกนอก สตีลเลอร์ส รู้ตัวพร้อมแก้ปัญหา ดร็อปบอล
Next articleTerminator Dark Fate (2019) ความมันส์ที่อาจทำร้ายแฟนพันธุ์แท้คนเหล็ก