Swift มอบเงิน 8 แสนบาทให้คุณแม่ 2 คน ที่มีภาระหนี้สินจากโควิด-19

31

โควิด-19

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินแถวหน้าของวงการดนตรีที่ได้รับการยกย่องในเรื่องความเป็นคนใจบุญอย่างมากสำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่ล่าสุดตัวเธอได้บริจาคเงินส่วนตัวเป็นจำนวน 26,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8 แสนบาท ให้กับคุณแม่ 2 คนที่กำลังเผชิญปัญหาหนี้สินรุมเร้าเพราะสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 22019 ที่ยังคงรุนแรงในประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยคุณแม่ทั้งสองคนจะได้รับเงินบริจาคเฉลี่ยคนละ 13,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นการกระทำน่ารักแฝงด้วยกิมมิคที่สาวสวยวัย 30 ปีรายนี้ตั้งใจที่จะใช้เลข 13 เป็นเลขนำโชคอันเนื่องมาจากเธอใกล้ที่จะฉลองอายุ 31 ปีในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

สำหรับคุณแม่คนแรกที่ได้รับเงินคือ มิกกี คอร์นเวล แม่เลี้ยงเดี่ยวในเมืองแนชวิลล์ ที่เธอจะได้ชำระหนี้ในครั้งนี้ และเธอกลัวว่าลูก ๆ ของเธอจะไม่ได้ไปฉลองคริสต์มาส

ล่าสุดนักร้องสาวชื่อดังได้เขียนข้อความบนเพจระดมทุนอย่าง GoFundMe ถึงคุณแม่ มิกกี ว่า “ มิกกี ฉันได้อ่านเรื่องราวของคุณในหนังสือพิมพ์ The Washington Post เป็นที่เรียบร้อย ฉันรู้สึกถึงความกล้าหาญเป็นอย่างมากของคุณที่ยอมเล่าเรื่องราวของตัวเองลงมาในที่นี่ ฉันรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่คุณต้องเผชิญ และฉันจะส่งมอบของขวัญชิ้นนี้ ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญจากสาว แนชวิลล์ คนหนึ่งอย่างฉันละกัน ”

ในขณะที่คุณแม่อีกคนคือ เชลบี เซลูว์สกี ที่เพิ่งคลอดลูกสาวในช่วงเดือนธันวาคม 2019 ก่อนที่โรคระบาดจะเข้ามาและทำให้ลูกสาวที่เกิดต้องพบกับภาวะปอดแฟบ โดยเธอต้องเลี้ยงลูกสาวในวัย 7 ขวบอีกคน ซึ่งเธอต้องขายของเกือบทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอดในครั้งนี้

และนักร้องสาวก็ได้เขียนถึง เชลบี เช่นกันว่า “ เชลบี ฉันได้ส่งของขวัญชิ้นนี้มาให้หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวของคุณใน The Washington Post ไม่มีใครควรที่จะได้รับความรู้สึกแบบนี้ที่เคยเจอมา ฉันหวังว่าคุณและครอบครัวจะได้พบเรื่องราวดี ๆ ในช่วงคริสต์มาสปีนี้ ”

Previous articleOur 30 Minutes Sessions (2020) อีกหนึ่งหนังแนวสลับร่าง นำเสนอโดนใจ
Next articleThe Scorpion King (2002) เปิดตำนานราชาแมงป่องผยองโลก