นางเอก Wonder Woman เตรียมรับบท สายลับ 007 ฝ่ายหญิง ใน Heart of Stone

244

007

กลับมาอีกครั้งกับดาราสาวคนดังแห่งยุคอย่าง กัล กาด็อต (Gal Gadot) ที่ในครั้งนี้ ตัวเธอจะมารับบทเป็น สายลับ 007 ในเวอร์ชันผู้หญิง กับภาพยนตร์เรื่อง Heart of Stone

หนังเรื่อง Heart of Stone จะมีพล็อตเรื่องเป็นหนังสายลับแอคชันตื่นเต้นระทึกขวัญ คล้ายกับภาพยนตร์ Mission Impossible และ James Bond 007 โดยค่าย Sky Dance Media ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ ได้วางตัวอดีตนางงามอิสราเอลรายนี้ เป็นนักแสดงนำในเรื่อง อันเนื่องมาจากบุคลิกที่สง่างามและคล่องแคล่วของเธอ ถูกใจผู้สร้างเป็นอย่างมาก

ในรายงานข่าวยังระบุอีกว่า นักแสดงหญิงผู้โด่งดังจากการรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโรสาว อย่าง Wonder Woman ได้รับค่าตัวถึง 8 หลัก หน่วยเงินสหรัฐอเมริกา เป็นอย่างต่ำ และในครั้งนี้ กาด็อต ได้มีการเซ็นสัญญารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย และนั่นอาจจะทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิง ที่ได้ค่าตัวมากที่สุดในโลกแล้วในเวลานี้

Heart of Stone ยังมีความพิเศษตรงที่หนังจะได้ตัว ทอม ฮาร์เปอร์ (Tom Hopper) ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังดังอย่าง The Aeronauts ที่จะเข้ามารับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้

ทั้งนี้ค่าย Sky Dance Media ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า หนังเรื่องนี้จะฉายแบบโรงภาพยนตร์ หรือเป็นสตรีมมิงออนไลน์ ซึ่งก็ดูเหมือนว่า พวกเขาพร้อมแล้วที่จะใช้กลยุทธ์ลูกผสมโดยพวกเขาจะเข้าฉายทั้ง 2 ช่องทางอย่างที่ Warner Bros. ทำกับช่อง HBOMAX ที่ฉายพร้อมในโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ในตอนนี้ ยังไม่มีกำหนดฉายหนังเรื่องนี้อย่างแน่ชัดว่า จะออกมาในช่วงใด แต่สื่อมวลชนสายบันเทิง ต่างคาดกันว่า น่าจะเป็นช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2021 และอาจจะเป็นช่วงเดือนธันวาคมส่งท้ายปีหน้าก็เป็นได้

Previous articleVanguard (2020) มันส์แบบโม้กระจายเว่อร์เกินจริง
Next articleลือ Doctor Octopus ร่วมแจมฝ่ายอธรรม ในภาพยนตร์ Spider-Man 3