ลือ Doctor Octopus ร่วมแจมฝ่ายอธรรม ในภาพยนตร์ Spider-Man 3

755

Spider-Man

กลายเป็นเรื่องฮือฮาสุด ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ภาค 3 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ตัวหนังจะเป็นภาพยนตร์ ไอ้แมงมุม ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยอาจจะมีการรวบรวม ไอ้แมงมุม จากทั้ง 2 ภาคใหญ่ก่อนหน้านี้ (ช่วงปี 2002-2014) รวมไปถึงได้มีตัวละครมากมาย ทั้งวายร้าย และ ตัวละครฝังคุณธรรม ที่จะมาร่วมแจมกับภาพยนตร์ Spider-Man 3

ล่าสุดดูเหมือนว่า ตัวหนังจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจอันเนื่องมาจาก อัลเฟรด โมลินา (Alfred Molina) ผู้ที่รับบทเป็น ดอกเตอร์ออคโตปุส (Doctor Octopus) วายร้ายผู้มีขาเหล็กสี่ขา คล้ายหนวดปลาหมึก อยู่ข้างหลัง โดยเขาคือ ตัวร้ายที่ปรากฏตัวใน Spider-Man ฉบับไตรภาค ภาคแรก ในปี 2004 โดยในครั้งนี้ เขาเตรียมกลับเข้ามาร่วมแสดง Spider-man 3 อีกครั้ง

ข่าวดังกล่าวนี้ถือเป็นเรื่องที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าผู้ชมมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้ เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) ผู้รับบทเป็นอิเลคโตรมนุษย์ไฟฟ้า (Electro) ในภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider-Man 2 ซึ่งเป็นวายร้ายคู่ปรับของ ไอ้แมงมุม ในชุดภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man ก็ยืนยันแล้วว่า เขาจะกลับมาแสดงในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

รวมไปถึงฝั่งพระเอก ไอ้แมงมุม ที่อาจจะมีการโคจรมาพบกันของไอ้แมงมุมทั้งสามคน และ ดอกเตอร์สเตรนจ์ (Dr. Strange) ผู้มีพลังเวทมนต์ในภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส (AVENGERS) ที่จะมาช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้กับเหล่าไอ้แมงมุมในภาคนี้

โดยในขณะนี้รอเพียงการยืนยันจากทุกฝ่ายเท่านั้น จากทุกตัวละครทั้งหมดในอดีต ที่จะมาพร้อมกันในภาคนี้หมดหรือไม่ โดยกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 จะออกฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2021

Previous articleนางเอก Wonder Woman เตรียมรับบท สายลับ 007 ฝ่ายหญิง ใน Heart of Stone
Next articleวงแตกนานแล้ว แต่ Oasis ยังทำรายได้กว่า 200 ล้านปอนด์ต่อปี