Justin Bieber เล่นคอนเสิร์ตแรกในรอบ 3 ปี เคานต์ดาวน์ปีใหม่ ผ่านสตรีมมิง

68

คอนเสิร์ต

ห่างหายจากการแสดงคอนเสิร์ตไปอย่างยาวนานถึง 3 ปีเต็มสำหรับนักร้องคนดังอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ล่าสุด ตัวเขาพร้อมแล้วที่จะแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

นี่ถือเป็นงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของ บีเบอร์ ในรอบสามปีหลังจากที่เขาได้แสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งสุดท้ายตั้งแต่ เวิลด์ทัวร์ ชื่อ Purpose ของเขา สิ้นสุดลงเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา โดยงานคอนเสริต์ครั้งนี้ บีเบอร์ ร่วมมือกับ T-Mobile เพื่อจัดโชว์ไลฟ์สตรีมสุดอลังการในนามว่า T-Mobile Present New Year’s Eve Live with Justin Bieber

ล่าสุดได้มีการประกาศจาก ศิลปินหนุ่มหล่อ วัย 26 ปี อดีตบอยแบนด์ ว่า “ ผมได้ร่วมงานกับ T-Mobile มาสักพักแล้ว มันสนุกสนานและยอดเยี่ยมมาก ที่ได้ร่วมงานกัน เราเตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้มากมายให้กับคนดูทุกคนจะได้เห็นมันในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ”

และจากการประกาศดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนคลับของ บีเบอร์ ต่างดีใจเรื่องเป็นอย่างมาก เพราะในปี 2020 นี้ ตัวเขาได้สร้างผลงานไว้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัลบัม Changes ของเขา ที่กำลังไต่อันดับ และมีหลายเพลงที่ได้ขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก รวมทั้ง 3 เพลงอย่าง Holy (ft. Chance the Rapper), Lonely (ft. Benny Blanco) และ Monster (ft. Shawn Mendes) ที่กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ทและดังไปทั่วโลกในเวลานี้เช่นกัน

สำหรับลูกค้าของ T-Mobile สามารถเข้าชมคอนเสิร์ตวันเคานต์ดาวน์นี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผ่านแอปพลิเคชัน T-Mobile Tuesdays หรือเว็บไซต์ JustinBieberNYE.com แต่สำหรับบุคคลทั่วไป ที่สนใจจะชมคอนเสิร์ตของเขาในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ สามารถชำระเงิน 25 เหรีญสหรัฐ (ประมาณ 700 บาท) ผ่านเว็บไซต์ JustinBieberNYE.com

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตดังกล่าวเริ่มแสดง 19.15 นาฬิกา ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา หรือตรงกับเมืองไทยคือ 06.15 นาฬิกา ตอนเช้าตรู่ในวันที่ 1 มกราคม 2021

Previous articleโอลิมปิก โตเกียว กำหนดผู้ชมเข้าสนาม ครึ่งความจุ
Next articleLara Croft Tomb Raider : The Cradle of Life (2003) ยิงสนั่นลั่นจอ