“โปรอุดม” ทีมรักเอย คว้าแชมป์โปร แอม ในซันวาร์ด ซีเนียร์

7

การแข่งขัน ซันวาร์ด ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ/เซน คัพ 2024 จัดแข่งขันรอบ โปร-แอม โดยโปรอุดร ดวงเดชา ซีเนียร์ทัวร์ 3 สมัยลงในทีมรักเอย1 เอาชนะทีมเอชทีเค-24 ของโปรธรรมนูญ ศรีโรจน์ ส่วนมาซาฮิโระ คุราโมโต้ คว้าแชมป์ โอเวอร์ออล โลว์กรอสส์ 

สำหรับผลการแข่งขันประเภททีม แชมป์เป็นของทีม “รักเอย1” ที่มี โปรอุดร ดวงเดชา เป้นโปรประจำทีม ทำสกอร์เข้ามา 141 โดยมีทีม “เอชทีเค-24” ที่ได้โปรธรรมนูญ ศรีโรจน์ เป็นโปรประจำทีม และทีม “มาซาฮิโระ คุราโมโต้” ที่มีโปร มาซาฮิโระ คุราโมโต้ จากเจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ เป็นโปรประจำทีมคว้าอันดับ 3 ขณะที่ประเภท โอเวอร์ออล โลว์กรอสส์ แชมป์เป็น มาซาฮิโระ คุราโมโต้ ที่ทำสกอร์เข้ามาดีสุด 38-31 (71) ภายหลังจบการแข่งขันมีงานเลี้ยงอาหารค่ำ พร้อมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ

ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวต้อนรับคณะนักกอล์ฟจาก เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ และสมาชิกที่เข้ามาร่วมกิจกรรม รวมทั้งมอบรางวัลให้กับแชมป์ด้วย ภายในงาน นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ร่วมแจกรางวัลลัคกี้ดรอว์เป็นนาฬิกา “การ์มิน” สองรางวัล และโทรศัพท์ ไอโฟน 1 เครื่อง ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย พร้อมทั้งงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารสมาคมฯ อาทิเช่น นายสุพจน์ อนุพันธ์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ, พ.ร.ท.วศิน บุญเนือง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ รวมถึง คุณชาลิสา บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทยปี 2546 มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย 

Previous article“เจนนี่” เคลียร์ดราม่า ห้ามจับตัว “น้องยูจิน”
Next article“วินัย ไกรบุตร” วูบ เหตุเพราะขาดเลือด