“พอลลีน” ชม “มาดามแป้ง” แก้ปัญหาผู้ตัดสิน

8

หลังจากที่ “มาดามแป้ง” ได้ออกมาแก้ปัญหาการจัดการผู้ตัดสิน เพื่อแก้ปัญหาการทำหน้าที่ในฟุตบอลไทยลีก1,2 และ 3 จน “พอลลีน งามพริ้ง” ออกมาชื่นชม

ล่าสุด “พอลลีน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลแล้ว เราเองก็ต้องทำใจที่จะรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เมื่อแพ้การเลือกตั้งอย่างหลุดลุ่ย ก็ต้องยอมรับในความพ่ายแพ้ ไม่เสียใจและไม่อายด้วยซ้ำไป (สิ่งที่จะทำให้วงการฟุตบอลเดินต่อไปได้อย่างราบรื่น คือพยายามให้กำลังใจคนที่รับตำแหน่งอย่างถึงที่สุด เพราะขวากหนามมากมายเหลือเกิน นอกจากจะต่อสู้กับชาติอื่นๆ ที่พัฒนา ยังต้องต่อสู้กับชาติตัวเองที่ไม่ยอมพัฒนา ตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เป็นตำแหน่งที่ยังไงก็ต้องโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่ดี คนที่มาทำงานตรงนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากเสียสละเวลาแล้วยังต้องพร้อมเสียหน้าเวลาผิดพลาดและถูกด่า

เกี่ยวกับกรณีผู้ตัดสิน ที่คุณแป้งลงมาแก้ปัญหาโดยปัจจุบันทันที ไม่ต้องรอให้มีการรับรองสถานะนายกสมาคมฯ ถือว่าเป็นเรื่องกล้าหาญ การแก้ปัญหาก็ต้องมีทั้งระยะสั้นและระยะยาว ถึงแม้จะใช้การจับฉลากเป็นการแก้ปัญหาระยะสั้น ก็ยังดีกว่าไม่ขยับทำอะไรเลย และเชื่อว่าการพัฒนามาตรฐานผู้ตัดสินในระยะยาว ก็คงจะทำควบคู่กันไป นี่เพียงแค่เรื่องผู้ตัดสิน ยังมีเรื่องอื่นๆ อีกเยอะ นาทีนี้ถ้าไม่ให้กำลังใจกัน ก็ดูจะใจร้ายใจดำมากเกินไป ถึงแม้จะชื่นชมในวันนี้ ในอนาคตขอสงวนสิทธิ์ในการวิพากษ์วิจารณ์แบบปราศจากอคติ หากเห็นความไม่ชอบมาพากล เพราะการทำงานโดยไม่มีการวิพากษ์วิจารณ์เลย ก็อาจจะเกิดผลเสียได้เช่นกัน” 

Previous article“แพรวพราว” เคลื่อนไหว ไม่ชั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว
Next articleเปิด Early Access เกม Nightingal เกมเอาชีวิตรอด PVE