“บอย ถกลเกียรติ” เผยดีล “ณเดชน์” ลงฟ้าจรดทรายฯ

8

เรียกกระแสได้ตั้งแต่แรก เมื่อ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ผู้กำกับละครเวที เปิดตัวพระเอกละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ที่ได้ซุปตาร์อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มารับบทเป็น ชารีฟ องครักษ์หนุ่มหล่อ

ล่าสุด “บอย ถกลเกียรติ” ได้เผยถึงการเลือก ณเดช มารับบท ชารีฟว่า “ ต้องบอกว่าณเดชน์เขามาดูละครเวทีของเราบ่อยในหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา วันหนึ่งเหมือนกับได้ยินมาว่าณเดชน์อยากเล่นละครเวที แต่พอได้ยินมาอีกว่าเขาอยากเล่น เราก็กำลังจะทำฟ้าจรดทรายพอดี เราก็เลยแบบลองติดต่อไปดูซิว่าจะเป็นไปได้ไหม แต่จริงๆ ก็คิดว่าคงไม่ได้หรอก ปรากฏว่าเขาแฮปปี้มาก เขาตื่นเต้นมาก เขาบอกว่าอยากเล่นมาก ผมก็คิดว่า ณเดชน์จะเป็นชารีฟที่ลงตัวมากๆ ทีนี้พอเราได้ซูเปอร์สตาร์ระดับณเดชน์มาเล่นกับเราแล้ว

ซึ่งเป็นละครเวทีเรื่องแรกของเขา สิ่งที่จะทำให้ละครเวทีครั้งนี้ลงตัวมากๆ และจะทำให้ณเดชน์เปล่งประกายได้มากที่สุด ผมก็ต้องทำให้เขาออกมาดูดีให้มากที่สุด และทำให้เรื่องมันลงตัวที่สุด โปรดักชั่นลงตัวที่สุด สิ่งที่สำคัญมากๆ คนที่จะเล่นต้องเป็นคนที่เคยเล่นละครเวทีมาแล้วทั้งสิ้น ใครที่เคยทำหรือเล่นละครเวทีจะรู้ว่าทีมเวิร์คสำคัญมากๆ จึงเป็นเหตุผลว่าทั้ง 4 ตัวละครหลัก ที่นอกเหนือจากณเดชน์แล้ว ก็ต้องเป็นคนที่เคยเล่นละครเวทีมาแล้ว เพราะอย่างนั้นผมก็ต้องดูตัวท็อปของทุกๆ ส่วน และมั่นใจว่าฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล จะทรงพลังมาก และเต็มอิ่มมาก” 

Previous article“ปอย ตรีชฎา” ทุ่มสุดตัว ซีรีส์แรกในรอบ 5ปี
Next article“บอย ถกลเกียรติ” เลือก “แก้ม กุลกรณ์พัชร์” รับบท มิเชล ไม่ไหวดราม่า