“บอย ถกลเกียรติ” เลือก “แก้ม กุลกรณ์พัชร์” รับบท มิเชล ไม่ไหวดราม่า

17

หลังจากเปิดตัวนักแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ก็โดนถล่มยับ โดยเฉพาะบทนางเอก “มิเชล” ที่จะแสดงโดย “ แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด 

ทางด้าน “บอย ถกลเกียติ วีรวรรณ” ได้เผยถึงประเด็นดราม่านี้ว่า “ซึ่งอันนี้ก็ต้องบอกเลย ว่าผมต้องส่งแมสเสจไปหาแก้ม บอกว่าไม่ต้องสะท้าน ไม่ต้องอะไรเลย คือยังไงซะ เราต้องเข้าใจความเป็นจริงก่อน ว่าบทประพันธ์นี้ เป็นบทประพันธ์ที่ทุกคนรักมากๆ แล้ว ณเดชน์ คนก็รักมากๆ เพราะฉะนั้นยังไงซะมันก็จะมีโดน แต่ในขณะเดียวกันพอเป็นแก้ม ก็มีคนบอกว่าดีจังเลย

เอางี้ดีกว่า ผมว่าหลายคนคงจำไม่ได้ 17 ปีที่แล้ว ตอนที่ฟ้าจรดทรายไม่เคยทำเป็นละครหรืออะไรมาก่อนเลย มิวสิคัลเป็นครั้งแรก ที่ตัวละครต่างๆ เกิดขึ้นมา เปิดตัว มอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) เป็นชารีฟ 99 เปอร์เซ็นต์มอสโดนด่าเละมาก บอกมอสไม่ใช่ชารีฟ มอสตัวเล็กไป จะเป็นองค์รักษ์ได้ยังไง แค่พอแสดงออกมาแล้วทุกคนชื่นชอบชื่นชม หรือแม้แต่ นัท มีเรีย เล่นเป็นแม่นาคพระโขนง หน้าฝรั่งขนาดนั้นจะเล่นเป็นแม่นาคได้ยังไง…ก็เล่นได้ไง คนก็ชื่นชม

ผมเชื่อว่าในความเป็นมืออาชีพของแก้ม และความเป็นคนจิตใจดี ผมว่าเขาเข้าใจ และเขาก็จะทำให้ดีที่สุด ณเดชน์เองพอรู้ว่าเป็นแก้ม บอกผมดีใจที่ผมจะได้เล่นละครเวทีกับคนเก่งๆ กับนางเอกละครเวทีที่เคยไปเล่นในต่างประเทศมาแล้ว ณเดชน์แฮปปี้มากที่เป็นแก้ม อันนี้บอกได้เลยครับ สิ่งที่ผมนำมาเสนอตรงนี้ ผมคิดว่ามันจะลงตัวที่สุด 

 

Previous article“บอย ถกลเกียรติ” เผยดีล “ณเดชน์” ลงฟ้าจรดทรายฯ
Next articleจัดแถลงไทยจัดแข่งรอบไฟนอล วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นลีก 2024