“ปอย ตรีชฎา” ทุ่มสุดตัว ซีรีส์แรกในรอบ 5ปี

9

ปอย ตรีชฎา ยอมรับเล่นซีรีส์หลังจากห่างหายไปนานกว่า 5 ปี ชื่นชอบในบทที่ค่อนข้างท้าทาย และมั่นใจใน Netfix

ล่าสุด “ปอย ตรีชฎา” เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัพคอนเทนต์ใหม่ของ Netfix พร้อมเปิดใจถึงการรับเล่นซีรีส์ให้ Netfix ว่า ก่อนที่จะเล่นซีรีส์เรื่องนี้ คือเป็นวันก่อนจะแต่งงานสองวัน ยากมาก เราเจรจากับทีมงานว่าเราจะแต่งงานต้องสวยนะ ได้อ่านบทที่เสนอมาปอยรู้สึกว่าท้าทายมาก และทีมงานก็รู้จักกัน แล้วรู้สึกว่ามันเจ๋งดีมากเลยอยากลอง มันเป็นเรฟฟอเรินซหนังที่เราชอบ เหตุผลที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งเพราะว่าระยะเวลาในการเล่นมันพอดี ไม่นานไป มีการวางแผนชัดเจนว่ามันจะวันที่เท่าไหร่ถึงเท่าไหร่ ก็ค่อนข้างดีเลย

หลังจากนี้ก็รับ แต่น้อยลง ให้มันเข้ากับเวลาเข้ากับชีวิตเราในปัจจุบัน แต่จะพูดว่าอิ่มตัวไม่ได้ เพราะเวลาที่ปอยบอกว่าอิ่มตัว พลอยจะโดนช่างแต่งหน้าทำผมด่า อย่าเพิ่งอิ่มนะ เพราะว่าพวกพี่ไม่อิ่มกัน ปอยมองว่าการแสดงมัน roller coaster มันเป็นจังหวะที่บางครั้งเราก็มีแพชชั่นไปทำอีกเรื่องนึง เพราะว่าจริงๆแล้ว ชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องของการแสดงอย่างเดียว มันมีธุรกิจที่ต้องดูแล

รื่องของเวลาสำคัญมาก อีกทั้ง netfix เป็นอะไรที่คนก็ดูกันเยอะอยู่แล้ว ปอยเองก็อยากให้เพื่อนต่างชาติดูเราได้ง่าย และเป็นครั้งแรกเป็นทีมของคนไทยที่ทำ ก็รู้สึกว่ามันดูอินเตอร์มาก นักแสดงเต็มที่มากเลย มันอัดแน่นอยู่ที่เรื่องนี้เลย 

Previous articleครีม บุศนันท์ โค่น เมย์ รัชนก เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก ปรินเซสสิริวัณณวรี
Next article“บอย ถกลเกียรติ” เผยดีล “ณเดชน์” ลงฟ้าจรดทรายฯ