ก้อย อรัชพร ดีใจ น้ำตานองงานแต่ง นัตตี้

10

เรียกว่าเป็นความประทับใจของเพื่อนสนิทอย่าง “ก้อย อรัชพร” ที่น้ำตาไหลตลอดงานแต่งของเพื่อน “นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล” ที่เข้าพิธีวิวาห์ไปกับหนุ่มทายาทนักธุรกิจ “แมน ณัฐภูมิ”

ล่าสุด “ก้อย อรัชพร” เปิดใจถึงความดีใจในงานแต่งงานเพื่อนว่า “ร้องเหมือนแต่งเอง ก้อยกับนัตตี้สนิทกันที่สุด หนึ่งในที่สุดในชีวิต ครั้งแรกเลยที่ก้อยรู้ว่าเพื่อนจะแต่งงานก้อยใจหาย แต่พอวันนั้นเห็นใส่ชุดเจ้าสาวนัดตี้สวยมาก แล้วก็รู้สึกว่าภูมิใจ เป็นอีกก้าวหนึ่งของเพื่อนคนนี้จริงๆ ภูมิใจและดีใจ จริงๆ เขารู้จักกันมา 10 ปีแล้วค่ะ เขาคือรุ่นพี่คณะที่นิเทศจุฬาฯ

แต่ว่าเพิ่งจะได้มีโอกาสคบหาคือ 4 ปี แล้ว 4 ปีของ 2 คนนั้นเขาผ่านอะไรกันมาเยอะ ทั้ง 4 ปีเขาเป็นตัวเองจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราจะรักคนๆ นั้น แต่สองคนนี้เขารักกันและกัน ไม่ใช่แค่ด้านที่ดี แต่มันคือทุกด้าน เขาเกิดมาคู่กัน นัตตี้ดูดวงมา หมอดูว่าไงรู้ป่ะ เขาตามมา 4 ชาติ มีใครตามฉันบ้านไหมเนี่ย สามีของเพื่อนเรารู้สึกได้เขามีความเสียสละ เขามีความเป็นผู้ใหญ่ เขาต้องคุมคนเยอะ เขามีความโต แล้วพอเราเห็นนัตตี้ เหมือนเราฝากฝังชีวิตเพื่อนเรากับเขาได้ ก็เออดีใจ

ในวันนั้นนัตตี้เขาเลือกให้เราพูด เราก็พูดความรู้สึกทุกอย่าง การเป็นเพื่อนคือเป็นเพื่อนตลอดชีพ ไม่ใช่เพื่อนแต่งงานแล้วเลิกรากันไป ความเป็นเพื่อนมันมากกว่า 10 ปี แล้วเราก็คงอยู่ในทุกๆ ก้าวของมัน นี่แค่อีกก้าวหนึ่งแค่นั่นเอง เรารู้สึกว่าเราอยากพูดสิ่งนี้ให้เพื่อนจริงๆ 

Previous articleคาดการณ์แนวโน้ม ปี 2024 จะยังเป็นปีที่ดีของงานโรงแรมอยู่ไหม?
Next article“ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้าน กทม