“ธัญญ่า” เผย เห็นจนชิน “เป๊ก”จูบคนสนิท

9

หลังจากที่รายการคนละเป๊ก ช่องยูทูบของ “เป๊ก สัญชัย” สามีของนักแสดง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” อีพีที่เชิญ “พิม ซอนย่า คูลลิ่ง” และ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” อดีตสาวๆที่เคยมีข่าวมาเป็นแขกรับเชิญ แล้วได้มีการจูบปาก งานนนี้ร้อนถึงภรรยา ลั่น เห็นจนชิน ผู้ชายพี่เป๊กก็จูบปากมาแล้ว

ล่าสุด “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เขาก็แนวนี้ กับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย จะถึงเนื้อถึงตัว เราก็เห็นจนชินค่ะ ไม่ได้ตื่นเต้น เราเห็นบ่อย แต่เราก็บอกเขาแหละว่าเวลาออกสื่อบางคนเขาก็ตกใจ เพราะความเป็นผู้ชายผู้หญิงกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเราเอาบ้าง (หัวเราะ) อย่างที่บอกมันเป็นสิ่งที่เห็นประจำ เขาจะถึงเนื้อถึงตัวกับเพื่อนสนิทเขา

ไม่ว่าจะเพื่อนผู้หญิงหรือผู้ชาย ผู้ชายนี่จูบบ่อยมาก เราเห็นจนชินค่ะ ส่วนที่คนนับถือน้ำใจว่าเราใจกว้าง เรารู้นิสัยเขา ด้วยนิสัย ถ้าอยู่ในที่เปิดเผยแบบนี้ไม่มีอะไร แต่ไอ้ที่ไม่เปิดเผยนี่แหละ อันนั้นต้องคุยกันหน่อย ตอนเจอแบบนี้แรกๆ ถามว่าเป็นไง ต้องย้อนไปเกือบ 20 ปีเลย เราอาจค่อยๆ เรียนรู้กัน เจอครั้งแรกเขาก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรแบบนี้

แต่พอเจอเรื่อยๆ เริ่มสนิทขึ้นก็จะเห็นนิสัยแต่ละอย่างที่เขาเป็น ทำให้เราชินเรื่อยๆ แต่อะไรที่อาจดูไม่ดีเราก็มีเตือนเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวคืนพี่เป็กบ้าง คอยดูในซีรีส์แล้วกัน ตอนถ่ายังรู้สึกว่าจะโดนด่าเปล่า ครั้งแรกที่จูบจริง”

Previous articleไทย พร้อมเจอ อุซเบกิสถาน คว้าตั๋ว 8 ทีมสุดท้าย
Next article“มินดา” ลั่น ไม่เลิกแซะนักร้องลูกทุ่ง ทำแล้วมีความสุข