“นิวเคลียร์” เผย พี่สาวมีคนคุย ไม่โสดแล้ว

10

โสดได้ไม่นาน “อุ้ม ลักขณา จึงวิวัฒนวงศ์” มีหนุ่มคนใหม่แล้ว น้องสาว “นิวเคลียร์” ซัพพอร์ตเต็มที่ ลั่น คนนี้ให้ผ่าน เพราะทำให้พี่สาวยิ้มได้เต็มปาก

ล่าสุด “นิวเคลียร์” เผยถึงเรื่องหนุ่มคนใหม่ของพี่สาว “อุ้ม ลักขณา”ว่า ยังไม่ใช้คำว่าแฟนหรอก คือนิวรู้จักคนที่มาจีบพี่อุ้ม เขาก็เข้าทางนิว เหมือนเคยเจอตามงานแล้วถามว่าจีบได้ไหม นิวก็บอกว่าก็เอาสิ ถ้าชอบก็จีบ แต่ติดไม่ติดไม่รู้นะ ลองไปคุยดูค่ะ คนๆนี้เจอนิวก่อน แล้วเขาเห็นว่าเป็นน้องสาวพี่อุ้ม เขาเลยมาถามว่าโสดไหม คุยได้ไหม คนนี้คือแบบตัวท็อป ถามว่าท็อปด้านไหน ด้านไหนดีล่ะ (หัวเราะ) ทุกด้าน เขาเป็นผู้ใหญ่มาก เป็นคนน่ารัก คุยสนุก ทำงานเก่ง ก็คือตัวท็อปอะ

สำหรับนิวคือพี่เขาครบ เขาเข้ามาเจอนิวกับที่บ้าน ทุกคนก็โอเคกับเขา ที่สำคัญเลยคือพี่อุ้มกลับมายิ้มได้อีกครั้งเพราะเขาจริงๆ ก็ค่อนข้างแฮปปี้เลย คือเห็นพี่อุ้มมีความสุขมากๆ อุ้มเขาก็อัปเดตกับเราตลอดตั้งแต่เริ่มคุย ใครเข้ามาจีบเขา เขาเล่าให้นิวฟังหมดทุกคน

แต่คนนี้คือมาวิน นิวให้คนนี้ผ่านสุด สภาพพี่อุ้มตอนนั้นแย่มาก พอมาอยู่กรุงเทพฯ อยู่บ้านเดียวกันก็ร้องไห้ตลอด เครียด เวลายิ้มเรารู้ว่าเขายิ้มแต่ปาก แต่ตาเขาไม่ได้ยิ้ม ทุกอย่างมันไม่มีความสุข แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลับมายิ้มได้อีกครั้ง เริ่มเป็นตัวเองอีกครั้ง เริ่มกลับมาสวยอีกครั้ง เป็นพี่สาวเราในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม  

Previous articleแอนน่า แตก เมญ่า แยกทำงานนางงาม
Next articleทีมชาติไทยเสมอโอมาน รับ 1 คะแนน