เตรียมรับมือ Dragon’s Dogma 2 เจอกัน มีนาคม นี้

15

รอคอยกันมา สำหรับเกม Dragon’s Dogma 2 เกมแอ็คชั่น Rpg จากค่าย Capcom  ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2021 เวอร์ชั่นนี้ปรับปรุงจุดด้อยหลายๆอย่าง พร้อมวางจำหน่าย 22 มีนาคม 2567

Dragon’s Dogma 2 คือผลงานภาคต่อของเกม ACTION RPG จากปี 2012 ที่แม้ภาคแรกจะประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องรอกันถึงสิบปีกว่าภาคต่อจะถูกพัฒนา สำหรับ Dragon’s Dogma2 มีการปรับปรุงเพิ่มเติมอย่างมาก เป็นการเปลี่ยนมาใช้เอนจิ้นเทพของค่าย Capcom อย่าง RE Engine มาแทนที่ MT Framework ในเกมภาคก่อน โดยส่วนใหญ่แล้วการปรับปรุงของเกมจะเป็นเรื่องของการแก้ไขจุดบกพร่องดั้งเดิมของเกมต้นฉบับ ทำให้โดยรวมแล้วตัวเกมอาจจะไม่ได้มีระบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นแบบเห็นได้ชัด อีกจุดที่ทีมงานตั้งใจทำกันแบบเต็มที่ก็คือในส่วนของเนื้อเรื่องและบทสนทนาของ NPC ภายในเกมที่ถือเป็นจุดอ่อนสำคัญในภาคก่อน

โดยมีเกม Grand Theft Auto V เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในแง่โลกที่กว้างใหญ่ (ใหญ่ขึ้นจากภาคก่อน 4 เท่า) ระบบ Random Event และระบบช่วงเวลากลางวัน-กลางคืนที่ส่งผลกระทบตต่อศัตรูที่ผู้เล่นจะได้เจอ สำหรับ Dargon’s Dogma 2 เป็นเกมแนว Action Rpg Open World แบบ Singleplayer หรือเล่นคนเดียว จุดเด่นของเกม คือระบบการต่อสู้ ตัวเกมมีระบบการต่อสู้ที่สนุกและท้าทาย ตัวเกมยังรองรับการปรับแต่งตัวละครที่หลากหลาย เราสามารถเลือกเล่นตัวละครจากหลากหลาย Class เกมจะเต็มไปด้วยศัตรูให้จัดการ มี Pawns คอยช่วยเหลือเรา ปรับแต่งและเราสามารถเชิญPawns ของคนอื่นมาร่วมทีมได้  

Previous articleถึงเวลาเปลี่ยนแปลง Luna Origin อาชีพใหม่ บอสใหม่
Next article“ปู ไปรยา” แพลนอนาคตอยากมีลูก