รร ปลูกปัญญาคว้าแชมป์ ฟุตบอลสิงห์ จูเนีย คัพ ครั้งที่2

12

เมื่อวันเด็กแห่งชาติ ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอล 12 ปี สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 25 ดวลรอบชิงแชมป์ประเทศรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ระหว่าง ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ จากเชียงใหม่ ปะทะ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์

ภายในงานมีการแข่งขันจากทีมที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 20 ทีม จนเหลือ 4 ทีม ในรอบชิงสชนะเลิศ ปรากฏว่า โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ชนะ Fut Boy 2-0 และอีกคู่ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ ชนะ เซาเธิร์นบอย 2-1ทำให้รอบชิงชนะเลิศ ทีมจาก จ.ภูเก็ต โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ซึ่งคว้าแชมป์จากสนามคัดเลือกที่ จ.สุราษฎร์ธานี พบ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ ทีมแดนเหนือ จาก จ.เชียงใหม่ ปรากฏว่า รร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ชนะ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ 2-1 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 เซาเธิร์นบอย ชนะ Fut Boy 3-1

ทีมแชมป์ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ รับถ้วยแชมป์ และเงินรางวัล 50,000 บาท รองแชมป์ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ รับเงินรางวัล 20,000 บาท อันดับ 3 เซาเธิร์นบอย รับเงินรางวัล 10,000 บาท และอันดับ 4 Fut Boy รับเงินรางวัล 5,000 บาท นายเด่นพงษ์ ล่องทอง โค้ชของโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาฯ กล่าวว่า “โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาเข้าร่วมกิจกรรมของสิงห์มาไม่ต่ำกว่า 3 ปี เด็กชุดทำทีมมาตั้งแต่ 8 ขวบ ตอนนี้อายุ 12 ขวบแล้ว ซ้อมกันมานาน จุดเด่นคือทีมเวิร์ค ทุกคนมีระเบียบวินัยในเกมรับที่ดีในเรื่องของแท็คติก ที่สำคัญคือทุกคนมีใจสู้ รายการนี้สร้างประสบการณ์ที่ดีของทุกคน ได้มาเจอเพื่อนในหลายๆ ภูมิภาค และก็หวังว่าบริษัทสิงห์จะจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ตลอดไป

Previous articleIFMA ผลักดันมวยไทยคว้ารางวัลเอเชี่ยนเทเลวิชั่น 2024
Next article“ฝ้าย สุภาพร”แฮปปี้ เล่นซีรีส์หญิงรักหญิง ชัดเจนในความรู้สึก