เกิดอะไรขึ้น ลุกซ์ เก็บเสื้อผ้ากลับบ้าน

14

“น้าลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของนักร้อง “ใบเตย สุชีวัน” เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านใบเตย เพื่อกลับไปดูแลตา หลังจากที่เจ้าตัวได้อยู่ดูแลหลาน “น้องเวทมนตร์” ในช่วงที่ใบเตยและดีเจแมนอยู่ในเรือนจำ งานนี้หลานแอบเศร้าไม่อยากให้น้าไป

ล่าสุด “ลุกซ์” ก็ได้โพสต์คลิปที่กำลังเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า โดยมี น้องเวทมนต์ คอยช่วยอยู่ข้างๆ ซึ่ง ลุกซ์ ได้บอก น้องเวทมนต์ ว่า น้าลุกซ์จะย้ายบ้าน ทางด้าน น้องเวทมนต์ บอกว่า เดี๋ยวน้าลุกซ์ก็มาหาอีก ด้าน น้าลุกซ์ ถามหลานกลับว่า ถ้าน้าลุกซ์บอกว่าน้าลุกซ์ไม่มาหาแล้วล่ะ น้องเวทมนต์ ก็อึ้งไปสักพัก พร้อมบอกว่า “ไม่ได้” และ น้าลุกซ์ บอกต่อว่า น้าลุกซ์จะย้ายบ้านแล้ว ต้องกลับไปอยู่กับคุณตา

และยังได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า “น้าย้ายกลับมาอยู่บ้านเดิม เพราะอยากให้หนูใช้เวลากับแม่เตยให้เต็มที่ และอยากคืนห้องที่ยืมป๊าแมนมา รอให้ป๊าแมนกลับมาหาหนูไวๆ นะคะ รักหนูที่สุด ขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมาที่น้ามีหนูเป็นพลังใจมาตลอด วันนี้ หนูมีความสุขที่สุดแล้ว น้ายินดีกับหนูมากจริงๆ และน้าขอเวลาไปรักษาตัวเองโดยที่ไม่ต้องรับพลังจากหนูอีกต่อไป

แต่ยังไงก็จะไปหาหนูทุกๆ วันเหมือนเดิม ตอนนี้ น้าก็มีแค่หนูจริงๆ คนเก่งของน้า รอดูทุกการเติบโตของหนู และส่งหนูไปโรงเรียน ไปทำอะไรก็ตามที่หนูอยากทำ น้าจะอยู่ข้างหลังหนูเสมอ ตลอดไปค่ะ” ซึ่งทางด้านใบเตยก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สู้ไปด้วยกันนะคะน้าลุกซ์ แม่จะเข้มแข็งเพื่อทุกๆ คนเอง”

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ยูเวนตุส 4-0 โฟรซิโนเน่ [ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย]
Next article“อิชิอิ” เผยเหตุทีมชุดใหญ่ เสมอ U-23