“อิชิอิ” เผยเหตุทีมชุดใหญ่ เสมอ U-23

16

หัวหน้าฝึกสอนทีมชาติไทย “มาซาทาดะ อิชิอิ” พานักเตะชุดช้างศึกจำนวน 28 คน เดินทางสู่ประเทศกาตาร์ เพื่อลุยศึกเอเชียน คัพ 2023

ทางด้านเฮทโค้ท “มาซาทาดะ อิชิอิ” ได้เผยถึงนัดอุ่นเครื่องกับทีม U-23 ว่า “สำหรับ ระยะเวลาสั้นๆ ที่อยู่แคมป์ที่เมืองไทยเราทำได้ดี แต่นักฟุตบอลมีความล้าบ้าง แต่พอเดินทางไปถึง กาตาร์ ก็จะพักแล้วซ้อมวันรุ่งขึ้นต่อ ถ้าพูดถึงผลการแข่งขันที่เสมอกับ ไทย ยู-23 ด้วยสกอร์ 4-4 นักเตะมีการเหนื่อยล้ากัน แต่ก็ขอชมกับนักเตะชุด ยู-23 ถือว่าเป็นทีมที่ดีเลย ไม่ใช่ว่าทีมชุดใหญ่ไม่ดี แต่ชุดยู-23 บริหารจัดการดี และเล่นกันได้อย่างลงตัว และนักเตะชุดนั้นก็มีโอกาสที่ขึ้นมาอยู่ในชุดใหญ่ต่อไป การซ้อมสมอลไซด์ ก็เป็นการปรับสภาพร่างกายนักเตะ ให้พร้อมสำหรับการไปเล่นต่อที่กาตาร์ ก็มีนักเตะหลายคนที่คาดหวังว่าจะมารายการนี้แต่บาดเจ็บ

คิดว่านักเตะที่เรียกมาจะทำผลงานกันได้ดี 100% เรามีการวิเคราะห์คีร์กีซสถานแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกวันนี้ได้ และมี 11 ผู้เล่นตัวจริงในใจแล้ว แต่ก็ต้องมีหลายๆ อย่างอาจทำให้เปลี่ยนแปลงได้เหมือนกัน เช่นเรื่องของสภาพร่างกาย” สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน โดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้

วันที่ 16 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย พบ คีร์กิซสถาน 

วันที่ 21 มกราคม 2567 โอมาน พบ ทีมชาติไทย 

วันที่ 25 มกราคม 2567 ซาอุดีอาระเบีย พบ ทีมชาติไทย

Previous articleเกิดอะไรขึ้น ลุกซ์ เก็บเสื้อผ้ากลับบ้าน
Next article“กุ้ง สุธิราช” เผยอาการ น้องสาว สมองมีปัญหา