“นุ๊ก ธนดล” ประกาศตัวเป็นศิลปินอิสระ

18

“นุ๊ก ธนดล” ประกาศตัวเป็นอิสระ ไม่ขอต่อสัญญากับค่ายเก่า “สิงห์มิวสิค” พร้อมเปิดบริษัทเองเพื่อรับงาน ล่าสุด “นุ๊ก ธนดล” ได้โพสต์ประกาศตัวเป็นศิลปินอิสระว่า “ธนดล ศิริแวว” (นุ๊ก ธนดล) สังกัดค่าย สิงห์มิวสิค ในการดูแลของ บริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ จำกัด นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 จะรับงานในฐานะ #ศิลปินอิสระ

ภายใต้บริษัท ทีเอ็นดีริช จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป นุ๊ก กราบขอบพระคุณ “พี่สิงห์” Natapob Charnat หัวเรือใหญ่แห่งบริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ จำกัด ที่เล็งเห็นความสามารถและเป็นผู้ให้โอกาสนุ๊ก ได้เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกันมา ถือเป็นการเดินทางที่ยาวนาน

บริษัทที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของนุ๊ก ขอบพระคุณ ที่ดูแลนุ๊กด้วยดีตลอดมา จนทุกวันนี้ นุ๊กก็ยังมีความสุขและมีความรู้สึกอบอุ่นเช่นเคย ขอบคุณและดีใจที่เคยได้ร่วมเดินทางกันมา และได้รับการซัพพอร์ต จากบุคลากรทุกคนในบ้านสิงห์ และหากมีโอกาสในอนาคต นุ๊กยินดีที่จะร่วมงาน ช่วยงาน และเข้ามาสร้างความสุข รอยยิ้มในเสียงเพลง ร่วมกับทีมงานบ้านสิงห์อีกเช่นเคย

กราบขอบพระคุณ “แฟนคลับ” ที่ไม่เคยทิ้งนุ๊กไปไหน ในทุกช่วงเวลาที่นุ๊กยังอยู่ตรงนี้ ทุกผลงาน และทุกเส้นทางก็ยังมีทุกคนร่วมเดินทาง และซัพพอร์ตนุ๊กด้วยดีเสมอมา และสุดท้าย ขอขอบคุณเพื่อนรักของนุ๊ก “ป๊ายปาย”ป๊ายปาย โอริโอ้ ยินดีและมีความสุขเสมอ ที่ได้เดินทางร่วมกันมา ร่วมสู้ ร่วมสร้างความสำเร็จด้วยกัน ถึงเราจะรับงานภายใต้บริษัทที่ต่างกัน แต่เรายังรับงานคู่กันเหมือนเดิมครับ”

Previous articleดูคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์ [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]
Next articleเตรียมรับความหล่อนกับ The Bridge Curse 2: The Extrication