เตรียมรับความหล่อนกับ The Bridge Curse 2: The Extrication

20

The Bridge Curse 2: The Extrication ภาคต่อเกมสยองขวัญพร้อมให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) ในปี 2024

ล่าสุด Game Source Entertainment ประกาศ The Bridge Curse 2: The Extrication ภาคต่อของ อง The Bridge Curse: Road to Salvation จะเปิดให้บริการแฟตฟอร์ม แพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) Bridge Curse 2: The Extrication เป็นการเป็นการดัดแปลงจากภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The Bridge Curse 2: Ritual เป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดมุมมองบุคคลที่หนึ่งเหมือนภาคแรก

ซึ่งมองจากมุมมองของตัวละครหลายตัว ซึ่งใช้เรื่องราวผีในมหาวิทยาลัยWen Hua ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่โด่งดัง1ในสิบของไต้หวัน เนื้อหาจะเล่าถึงกลุ่มนักศึกษาที่จัดเทศสยองขวัญ Carnival of Horror ขึ้นภายในอาคาร Da Ren ที่มีข่าวลือออกมาว่ามีคนพบเห็นวิญญาณวนเวียนอยู่ กลุ่มนักศึกษาชมรมภาพยนตร์ที่ต้องการดึงดูดสมาชิกใหม่ให้เข้าชมรม จึงจัดสินใจจัดงานคาร์นิวัลแห่งความสยองขวัญ พวกเขาวางแผนที่จะจำลองคดีประหลาดที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยเมื่อหลายสิบปีก่อน และทำให้มันกลายเป็นหนังสยองขวัญ

แต่เมื่อพวกเขาถ่ายทำในความมืดมิด เหตุการณ์ประหลาดหลายอย่างก็เริ่มเกิดขึ้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสความตื่นเต้นกับความน่ากลัว ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละคร 1 ใน 4 จากมุมมอง FPS ผู้เล่นจะติตตามตัวละครเหล่านี้ในขณะที่พวกเขาสำรวจสิ่งที่ไม่รู้จัก นอกเหนือจากการซ่อนตัวจากผีแล้ว ผู้เล่นยังต้องรวบรวมเบาะแสเพื่อไขปริศนา เป็นเกมที่ผสมผสามวัฒนธรรมทอ้งถิ่นและชีวิตประจำวันของคนไต้หวันในด้วยกัน  

Previous article“นุ๊ก ธนดล” ประกาศตัวเป็นศิลปินอิสระ
Next articleหนุ่มขอโชคลาภ ตาทองงิ้วราย งวด 17/1/67