“เบียร์ เดอะวอยซ์” สวน เต๊าะไม่เต๊าะ ดูออก

20

กลายเป็นประเด็นใหญ่ เมื่อ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาไลฟ์สดเกี่ยวกับเรื่องเป็นมือที่สามระหว่าง “ปลื้ม สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์” กับ แฟนสาว “แอนนี่” และได้โยงถึงพิธีกรชื่อดัง มีลูกเมียแล้วทักแชทมาหา ส่งหัวใจให้

ล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า “ วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซ็กซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง

สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า “น่ารักมาก” นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก

ทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก ใครไม่ได้เป็นแบบที่กล่าวมา ก็ไม่ได้หมายถึงคุณ ใครไม่ได้ทำ ก็ไม่ต้องออกมาชี้แจงจริงจังเบอร์นั้นหรอกค่ะ ใครเคยเจอจะเข้าใจ ใครไม่เคยเจอก็ไม่เข้าใจ แค่นั้น“

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับ “เบียร์” อย่าทำแบบนี้อีก
Next articleโปรดิวเซอร์ High School Bully สั่งปลดฟ้าผ่า “เบียร์ เดอะวอยซ์”