“หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับ “เบียร์” อย่าทำแบบนี้อีก

25

สนั่นวงการอีกครั้ง เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่า DM ไปหา “เบียร์ เดอะสตาร์” ที่กำลังมีกระแสอยู่ในตอนนี้ ลั่นเกลียดคำพูด “ของใครน้า”

ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” ออกมาโต้ “เบียร์ เดอะสตาร์” กลางรายการโหนกระแสว่า มันเหมือนน้องโยนหินก้อนเล็กก้อนหนึ่งลงไปในน้ำ แล้วมันแตกเป็นวง เพราะน้องอย่าลืมนะว่าพี่มีลูก พี่ไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นน้องหมายถึงพี่หรือเปล่า อาจจะไมได้หมายถึงพี่ก็ได้ อาจจะหมายถึงคนโน้น คนนี้

แต่เมื่อวานน้องทิ้งข้อความอันนึงเอาไว้ ‘น่ารักมากค่ะ’ ทั้งหมดพี่โอเคหมดเลย แต่พี่เกลียดคำพูดคำนี้ “ของใครน้า” พี่รู้สึกว่าคำพูดคำนี้คือการขมขู่ ไม่รู้ว่าขู่พี่หรือขู่ใคร ถ้าขู่พี่ไม่มีประโยชน์ ขู่ผิดตัว พี่ไม่สนใจหรอกครับ เพราะคนรู้ว่าสันดานพี่เป็นยังไง แล้วสิ่งที่น้องพิมพ์มาคนเข้าใจว่าเป็นพี่หรือเปล่า มันทำให้พี่คับอกคับใจมาก พี่ต้องไปหาข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อันนี้พี่อยากให้น้องออกมาพูดว่าหมายถึงใคร เพราะคำว่าคนที่มีลูก มีเมีย มันมีหลายคน แล้วสิง่ที่น้องพูดมาคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยมันกระทบ

เพราะมีคำนึงที่น้องอาจจะไม่รู้จัก “สถาบันครอบครัว” น้องจงจำคำนี้ไว้นะครับ..ผมถามประชาชนคนไทยว่า ถ้าทั้งหมดน้องเขาพูดถึงผม ตอบผมให้ได้ว่าที่คุยทั้งหมด เรื่องชู้สาวรือไม่ ถ้าไม่ใช่อย่าทำแบบนี้อีก..

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 1-0 ร็อตเธอร์แฮม [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]
Next article“เบียร์ เดอะวอยซ์” สวน เต๊าะไม่เต๊าะ ดูออก