“นาตาลี เดวิส” คลอดลูกสาวแล้ว น้องเนลลี่

12

คลอดแล้วจ้า “นาตาลี เดวิส” คลอดลูกสาว “น้องเนลลี่” แล้ว สุขภาพแข็งแรงดี พร้อมปิดอู่แล้ว เพราะได้ลูกชาย 1 ลูกสาว 1

ล่าสุด “นาตาลี” ได้โพสต์ข้อความก่อนคลอดว่า “7 ชั่วโมง จะต้องตื่นไปผ่าคลอดคุณลูกสาวเจ้า “เนลลี่” แล้ว ขอบันทึกเอาไว้หน่อย…ขอบคุณร่างกายตัวเองที่อึดถึกมากกับการท้อง 39 สัปดาห์ในครั้งนี้ คือมันไม่ง่ายเลยในการตั้งต้อง + เป็นแม่ full time ไปด้วย ไหนจะงานบ้าน ทำอาหาร ดูแลคุณสามี (แต่เต็มใจทำให้มากๆ) ไหนจะต้องมาอยู่ต่างบ้านต่างเมือง หาหมอก็ยากลำบาก ภาวนาตลอดการท้องว่าขอให้ไม่มีอะไร high risk หรือมี emergency

การท้องครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ได้มา 1 ญ 1 ช คงต้องปิดอู่ บ๊ายบาย pregnancy ไม่ไหวอีกแล้วค่ะ และนี่คือท้องมา 2 ครั้ง อยากบอกว่า รักลูกนะ ชอบมีลูก สนุกดี มีความสุข แต่ไม่เคย enjoy การเป็นคนท้องเลย ยอมรับแต่โดยดี ร่างกายและอวัยวะต่างๆ มันถูกรับบทหนักมาก จากปกติเป็นคนชอบทำอะไรเอง ทำอะไรเร็ว พอท้องมันถูก slow ลงหมด ด้วยความปวดสารพัด ความเหนื่อย ความง่วง โอยยย ทรมานมากจริงๆ ไม่เอาอีกแล้วจ้า”

หลังจากคลอดยังได้โพสต์ว่า “สวัสดีค่าพี่ๆ เนลลี่แก้มกระปุกมาแล้วค่า เกิด 2 มกราคม 2024 น้ำหนักที่ออก 3.64 กก. สูง 52 ซม. หนูเข้าเต้ามืออาชีพมากๆ ดูด colostrum ของ mommy ซ่วบๆๆ ไม่มีหลับระหว่างทาง วันนี้หนูกิน+นอนอย่างเดียว ไม่มีร้องไห้ ขอบคุณพี่ๆ สำหรับทุกกำลังใจเลยนะค้า หนูฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ”

Previous articleไฮไลท์บอล ลาส พัลมาส 1-2 บาร์เซโลน่า [ฟุตบอลลาลีกา]
Next article“แพท ณปภา” เล่าโมเมนถูกขอแต่งงาน