“แพท ณปภา” เล่าโมเมนถูกขอแต่งงาน

15

หลังจากที่ดาราสาว “แพท ณปภา” ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่งงาน ที่ประเทศอิตาลี เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด “แพท ณปภา” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า ตอนนี้ร้องไห้คือมันช็อต คือ เราบอกไม่ถูก ในเหตุการณ์ทุกคนรู้หมด ลูกเราก็รู้ เรซเป็นคนเลือกแหวน (ยิ้ม) แพทบอกว่าเรซเก่งมาก เพราะเรซรู้โลกต้องรู้ เขาเป็นคนเลือกแหวน เขาคุยกัน เขาให้ลูกเป็นคนเลือก ส่วนนาฟเป็นคนที่ร่วมสมคบคิดกันว่าจะเป็นอย่างนี้ ทุกคนรู้หมด ยกเว้นแพท ตอนนั้นแพทเอ๋อ ไม่คิด เพราะเราคุยกันแล้วว่าไม่ต้องมีอะไรแบบนี้หรอก

เราแค่ถ้ามันใช่ ก็มาคุยกันว่าจะอยู่กันเหมือนใช้ชีวิตร่วมกัน เหมือนเขาอยากมีโมเมนต์ ช็อกสุกคือเรซเก็บความลับได้ ภาพที่เห็นคือแพทช็อตกับเขา แต่ภาพที่เห็นแล้วทำให้ช็อตยิ่งกว่าคือลูกยืนปรบมือ เหมือนเขาจะเก็บความลับไม่อยู่แล้ว เขารอจังหวะนี้ เราก็ถามลูกว่าเขาดีใจจริงๆ ใช่มั้ย ที่น้าพีทำแบบนี้ให้แม่ เขาบอกว่าเขาดีใจมาก เรซบอกว่าเขาเป็นคนเลือกแหวน ทุกคนอยากให้มีงาน

แต่บอกตรงนี้ว่าคงไม่ได้จัดงาน แพทคุยกับเขา หลายๆ อย่างในชีวิต แต่โมเมนต์นี้แพทเข้าใจเขา เราคุยกันว่าเราผ่านอะไรมาเยอะแล้วในชีวิต แต่เขาอยากทำให้โมเมนต์นี้เป็นที่จดจำในใจเขาด้วย เราก็ไม่ว่าก็คุยกัน ก็เซย์เยสว่าโอเคเราจะอยู่ด้วยกันที่คนอื่นรู้ ว่าเราจะอยู่ด้วยกัน 

Previous article“นาตาลี เดวิส” คลอดลูกสาวแล้ว น้องเนลลี่
Next articleสร้างประวัติศาสต์ “ปรีดิ์อัญ” คว้าตั๋วขี่ม้าโอลิมปิก