“น้ำหวาน ซาซ่า” รีวิวชีวิต ปี 2566

18

ถือว่าปี 2566 เป็นปีที่หนักของ สาว “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “พิมรา เจริญภักดี” ที่ต้องเจอกับปัญหาต่างๆมากมาย รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องปิดฉากลง

ล่าสุด “น้ำหวาน ซาซ่า” ได้ออกมาโพสต์ถึงชีวิตปี 66 พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจในยามที่ต้องเผชิญกับปัญหาที่หนักหนาสาหัส โดยระบุว่า “อีกไม่กี่วันจะหมดปีแล้ว เป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะมา review ชีวิตก่อนจะหมดปี ปีนี้มาไวหน่อย ปีนี้หวานเจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก หนักจิงๆปีนี้ยอมรับ รวมถึงหวานเองก็ได้มีโอกาสทำงานดีๆหลายอย่าง ทัังละคร พิธีกร

ได้สอบเป็นครูสอนดำน้ำ ได้มี ranking poker ประเทศไทย ได้เจอกัลยาณมิตรใหม่ๆที่ดี ที่น่ารัก เป็นปีที่หวานเติบโตขึ้นมากแบบก้าวกระโดดได้มีเวลาคิด ไตร่ตรอง เรื่องราวต่างๆในชีวิต ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกประสบการณ์ในชีวิต ตอนนี้หวานเข้มแข็งและแข็งแรงพร้อมมากสำหรับปี 2024 ที่จะมาถึงอย่างมีสติ และตอนนี้หวานโอเคมากๆแล้วค่ะ  อดีตเกิดขึ้นมาเพื่อเรียนรู้ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด อนาคตเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา แต่จะทำทุกวันให้ดีมากที่สุดนับจากนี้ไปนะคะ”

“ขอให้ Christmas และ ปีใหม่นี้ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทุกคนที่อ่านอยู่ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้หวานในปี 2023 มายิ้มต้อนรับปี 2024 ไปด้วยกันนะคะ love u all ka❤️ รูป tag ได้แค่20คนเองหรอเนี่ย มีหลายคนที่ไม่ได้ tag เลยอ่ะ”

Previous articleฉายาวงการกีฬา ปี 2566
Next articleแข้งไทยแพ้ญี่ปุ่น 5-0 นัดอุ่นเครื่อง