“พลอย เฌอมาลย์” ชีวิตปีนี้เหมือนร็อคแอนด์โรล

11

“พลอย เฌอมาลย์” ชีวิตแสนแฮปปี้ หลังจากคบหากับหนุ่ม “โต้ง พีทู” เผยปีนี้ชีวิตเหมือนร็อกแอนด์โรล มีอะไรเกิดขึ้นแบบคาดไม่ถึง แพลนปีหน้าอยากรับบทคอมเมดี้

ล่าสุด “พลอย เฌอมาลย์” ออกมาเผยถึงความรักตอนนี้ว่า เพิ่งเข้าโรงพยาบาลแอดมิทคู่ เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ โต้งป่วยก่อนอาการหนักก่อน พลอยหลังจากเขา เพราะตอนแรกไปเฝ้า เฝ้าไปเฝ้ามาเราไม่ไหวเองก็แอดมิตเลย ก็เป็นฟีลที่ประหลาดดี คือปกติคนไปดินเนอร์ ไปพักเก๋ๆ แต่นี่แอดมิตคู่ ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้นอนเคียงข้างกันในห้องพยาบาล

ปีนี้เป็นปีที่คาดไม่ถึง หลายเรื่องเลยค่ะ เรื่องงาน เรื่องชีวิต เดี๋ยวป่วย ย้ายบ้าน รถพังต้องซื้อใหม่ มันมีดีเทลจุกจิกแต่ว่าเราก็ตั้งรับและรับมือกับมันได้ค่อนข้างโอเค ชีวิตปีนี้ค่อนข้างร็อกแอนด์โรลนิดนึง มีรักที่ดีๆกว่าไม่มีรักเลย ยังมีมันก็ยังดี ดีกว่าอยู่คนเดียว ปีหน้าพลอยมีอยากทำธุรกิจของตัวเอง อยู่ในช่วงการรีเสิร์ชข้อมูลอยู่ เราก็โตแล้วก็ต้องคิดถึงอนาคตบ้าง จริงๆ เราก็อยากทำร้านอาหารด้วยนะ แต่ว่าขี้เกียจไปตีกับคน พอเป็นเรื่องที่ต้องดีลกับคนเยอะๆ

พลอยไม่ชอบ เพราะพลอยเป็นคนจริงจังเวลาทำงาน ส่วนงานก็มีถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้วยังไม่ออกสักที ถามว่าคิดถึงละครไหมก็คิดถึง แต่ขอเป็นซีรีส์ได้ไหม มากสุด 12 ตอน ไม่ไหวแล้ว แก่แล้ว แต่ให้ไปตีชาวบ้านไม่ไหวๆ เหนื่อย ขอเล่นตลกบ้าง รู้ว่าหน้าไม่ตลกแต่อยากเล่น

Previous article”ชมพู่ อารยา” น้ำตาซึม พาป้าเจี๊ยบเจอลูกที่ออสเตรเลีย
Next articleส.เพาะกาย จัดแข่งหนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย