”ชมพู่ อารยา” น้ำตาซึม พาป้าเจี๊ยบเจอลูกที่ออสเตรเลีย

12

ทำเอาน้ำตาซึม “ชมพู อารยา” ออกมาแชร์ประสบการณ์ส่งลูกสาวพี่เลี้ยงไปเรียนภาษาต่างประเทศ แถมยังพาแม่ไปเจอลูก คิดถึงความเป็นแม่ว่าจะห่วงลูกแค่ไหนเมื่อต้องไปอยู่ในต่างที่

ล่าสุด “ชมพู อารยา ออกมาเล่าเรื่องสุดซึ้งเกี่ยวกับป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงเด็กประจำบ้าน ว่า ทริปไปเที่ยวที่ออสเตรเลีย ชมพู่บอกว่า จริงๆ แล้วเพราะอยากให้ป้าเจี๊ยบได้ไปเจอลูกสาวที่ไปเรียนต่อที่นั่น กับเรื่องนี้ชมพู่บอกพูดจะร้องไห้ เมื่อปลายที่แล้ว ลูกสาวป้าเจี๊ยบเขาอยากไปเรียนภาษาต่อที่อเมลเบิร์น และไปอยู่ที่นั่นก็ทำงานพาร์ตไทม์ด้วย ถ้าไม่อย่างนั้นก็จะอยู่ไม่ได้ พอดีกับพ่อน็อต เขามีโรงงานซูชิที่นั่นที่เปิดกิจการกับเพื่อนเขา ก็เลยให้ลูกสาวป้าเจี๊ยบทำงานที่นั่นด้วย จะได้ไม่ต้องไปวุ่นวายและมีคนช่วยเป็นหูเป็นตา

ป้าเจี๊ยบกับลูกสาวก็ได้แค่ติดต่อกันผ่านแชตกับคุยโทรศัพท์กัน เราเป็นแม่ก็เข้าใจหัวอกว่าเขาจะห่วงเรื่องอะไร เราก็ไปตามพวกร้านของคนไทยก็ไปแนะนำตัวกับเจ้าของร้าน ปกติเราก็ไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้ เราก็ซื้อเครดิตที่ร้านไว้แบบจ่ายเงินล่วงหน้าไปก่อน และฝากฝังให้เขาช่วยดู ถ้าวันไหนเกิดเหตุฉุกเฉิน เราออกจากเมืองนั้นมาโดยเอาความกังวลของป้าเจี๊ยบออกให้หมด เราก็ซื้อของกินให้เขาเยอะมาก คืออยู่ได้อีกเป็นปี พูดเลยว่าที่ฉันสามารถเป็นแม่แบบนี้ได้เพราะนาง (ป้าเจี๊ยบ) คนเห็นเรากระเตงลูกไปได้ทุกที่เพราะเรามีระบบการซัพพอร์ตที่ดี 

Previous articleดูคลิปบอล วูลฟ์ส 2-1 เชลซี [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“พลอย เฌอมาลย์” ชีวิตปีนี้เหมือนร็อคแอนด์โรล