มิกค์ ทองระย้า ยัน เปรี้ยว ทัศนียา แค่พี่น้องที่สนิท

14

ยังไงกันแน่นะคู่นี้ ระหว่างพระเอกหนุ่ม “มิกซ์ ทองระย้า” กับ นักแสดงสาวร่วมช่อง “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” ที่หลังมักจะลงรูปหวานๆให้แฟนคลับได้ฟิลกันแล้ว ก็ยังมีแคปชั่นชวนจิ้นอีก

ล่าสุด “มิกซ์ ทองระย้า” เผยถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องลงรูปอวยพรวันเกิดน้องเขา เป็นรูปที่แฟนคลับเคยเอาไปลงกันแล้ว และผมก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์น้อง มันเป็นรูปที่เบลอมาก ผมเลยเลือกรูปนี้ดีกว่า เพราะมันแตกต่างจากรูปอื่นดี ก็เลยลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา ไม่ได้เปิดตัวอะไรขนาดนั้น

ส่วนแคปชั่นมันคือเรื่องจริงที่เราทำงานด้วยกันและเป็นห่วงเขาหลายๆ เรื่อง เคยคุยกันเรื่องขับรถ และพออวยพรกัน อะไรที่เราเป็นห่วงเขาเราก็บอกเขาไปด้วย ยังเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้จีบ เราก็ยังไม่ได้ไปโฟกัสอะไรตรงนั้นมาก เราจะจีบมั้ย หรือเรายังไม่ได้จีบ ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องซีรีส์เกาหลีซะมากกว่า เพราะดูเหมือนกัน ค่อนข้างจะสนิทพอสมควร มีส่งอะไรตลกๆหากัน ตอนนี้มีคนชงเยอะอยู่ ขอบคุณครับที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ แฟนคลับที่พอเห็นลงรูปแล้วก็จะเข้ามาเชียร์ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้ปิดเรื่องหัวใจ ถ้าเรารู้สึกว่ามันโอเคก็โอเค

แต่ความสัมพันธ์ของผมกับเปรี้ยวตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกันครับ (ยิ้ม) ระดับความสนิทเต็ม 10 ก็ให้ 8 เลย ส่วนเรื่องที่คุณแม่อยากอุ้มหลาน เราแกล้งถามว่าอยากอุ้มหลานหรือยัง แม่ก็บอกว่าได้อยู่นะ ก็เลยบอกว่าแม่ว่าใจเย็น ตอนนี้ยังไม่มี

Previous article“แอน อรดี” ยืนยันไม่เลิก “บอย ศิริชัย” แน่นอน
Next article“เต้ย จรินทร์พร” เดินหน้าฝากไข่ หลังเลิกแฟน