“แอน อรดี” ยืนยันไม่เลิก “บอย ศิริชัย” แน่นอน

14

มีข่าวออกมาว่าขาเตียงของสาว “แอน อรดี” กับ “บอย ศิริชัย” เกิดสั่นคลอน ทั้งๆที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน โดยแอน ได้ออกมาโพสต์เศร้าๆถึงชีวิตว่า “ถ้าหนูไม่จริงใจและหนูไม่มั่นคงกับชีวิตมากๆหนูคงยอมเลือกที่จะแต่งงานขนาดนี้นะคะ เพราะชีวิตมันก็คือชีวิตค่ะ หนูมีเวลาโสดแค่ไม่ถึงกี่วันด้วยซ้ำหนูก็เลือกที่จะมีชีวิตคู่ เพราะหนูรักเขา

แต่ ถ้าเขาจะไม่เชื่อในตัวหนู หนูก็สุดยากจะอธิบายค่ะ หนูรักสามีหนูคนเดียวจริงๆ” ส่วนด้านสามี ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า “ไม่มีใครรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตเราได้มากไปกว่าตัวเรา ดีไม่ดีไหวหรือไม่ไหว คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด คือตัวเราเอง”

ล่าสุด “แอน อรดี” ได้ออกมาเปิดใจผ่าน บันเทิงไทยรัฐ ว่า ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่ตอนนี้ดีกันแล้วยืนยันว่าไม่มีทางเลิกกันแน่นอน “ได้มาคุยกันตอนเช้าคือจริงๆแล้วไม่มีเรื่องอะไรนะคือเจอกันแล้วมันดีใจอันนี้ความรู้สึกหนูก็ไม่เคยบอกเขานะแต่พอคือเราเจอกันเราดีใจเราไม่ได้เจอเขามาหลายวันแล้วก็คิดถึง

จริงๆหรือว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับคู่หนู หลายๆคนที่ติดตามก็จะรู้อยู่แล้วว่าถ้าห่างกันปุ๊บสตอรี่มันจะมาแล้วคืออยากให้มั่นใจเลยว่าไม่ได้มีการแยกย้ายกันแน่นอน มันมีแต่จะต้องทำความเข้าใจกันต้องปรับและต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้ได้ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย”

Previous article“บูม สุภาพร” แชร์ประสบการณ์รักษาแพนิค 6 ปี
Next articleมิกค์ ทองระย้า ยัน เปรี้ยว ทัศนียา แค่พี่น้องที่สนิท