“เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” ดีใจ ติดทีมชาติอีกครั้ง ทุ่มเต็มที่

25

“เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” ติดรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่จะเดินทางไปเตะนัดอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นฟีฟ่าเดย์ สำหรับทวีปเอเชีย ที่แต่ละประเทศสามารถเรียกนักเตะจากสโมสรต้นสังกัดเก็บตัวเตรียมทีมเพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทสกาตาร์

ล่าสุด “เจริญศักดิ์” ออกมาเปิดใจหลังติดทีมชาติว่า “ดีใจครับ เกือบปีพอดีที่ผมไม่มีชื่อกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ผ่านมาผมพยายามทำงานหนักมาตลอด เพื่อโอกาสที่จะกลับมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง ผมมีโอกาสคุยกับโค้ชอิชิอิมาตลอด ตั้งแต่อยู่ สมุทรปราการ ซิตี้ ด้วยกัน ทุกครั้งที่เจอกันโค้ชก็บอกผมว่า ให้ดูแลตัวเองให้ดี ตอนนี้โค้ชอิชิอิ เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี โค้ชอิชิอิเป็นคนตรงๆ และมีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับทีมชาติไทยให้ดีขึ้น ผมมุ่งมั่นและพยายามแสดงความดุดันในการเล่นทุกนัดที่ได้ลงสนาม และอยู่ในช่วงที่ฟิตสมบูรณ์มาก

ขอบคุณโค้ชที่เดินทางมาชมเกมที่สนามเมืองทองและยังมั่นใจในตัวผม สำหรับเกมอุ่นเครื่อง กับญี่ปุ่น ผมเชื่อว่านักเตะไทยมีความกระหายอยากเล่น เพราะนี่เป็นเกมประวัติศาสตร์ ซึ่งเรารู้ดีว่าตอนนี้ ญี่ปุ่นเขาคือเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชีย เขาได้ไปบอลโลก และเอาชนะทีมชาติสเปน รวมถึง เยอรมัน เป้าหมายส่วนตัว การกลับมาติดทีมชาติแล้วก็ต้องทำเต็มที่ มันไม่ได้แค่หวังไปอุ่นเครื่องแล้วพอ เราต้องพยายามรักษามาตรฐานต่อเนื่อง เพราะโค้ชญี่ปุ่นต้องการคนที่มีมาตรฐาน “

Previous article“มิคเคลสัน” พร้อมลุย ทีมชาติญี่ปุ่น 1 ม.ค. นี้
Next articleRoV รอบ4ทีมสุดท้าย ไทยพร้อมสร้างประวัติศาสตร์