“หญิงลี” ปล่อยโฮกลางไลฟ์ หลังเจอปัญหาโลก2ใบ

13

โดนกระแสหนักมาก “หญิงลี ศรีจุมพล” กับปมโลก 2 ใบ ที่ทั้งหญิงลีและหนุ่มคนรักออกมาแฉกันและกัน หญิงลียืนยันไม่ได้คบซ้อน

ล่าสุด “หญิงลี” ร้องไห้กลางไลฟ์สด หลังจากกลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ โดยกล่าวว่า “คนที่เป็นปัญญาชนว่า เรื่องของหญิงลีมันมีที่มาที่ไป ส่วนคนที่ยังไม่ได้ฟังเหตุผลที่แท้จริงก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิ บั่นทอน ถ้าเราเข้าไปอ่านข้อความใดๆ โอเค 90 ข้อความเราโดนด่าไปละ อีกหนึ่งข้อความเข้าใจและให้กำลังใจ ก็ชื่นใจจังเลยมีตั้ง 1 ข้อความ ส่วนใหญ่ก็ยังมีคนเข้าใจและให้กำลังใจอยู่

ก็ขอบคุณมากๆ สิ่งที่หญิงต้องมุ่งมั่นตั้งใจคือต้องเข็มแข็ง ปัญหาอุปสรรคมันมีสำหรับทุกคน มันอยู่ที่เหตุและผลในความเป็นจริง พุทธศาสนาบอกไว้ เมื่อเหตุมันเกิดก็ต้องยอมรับ และอยู่กับมัน ใช้ชีวิตต่อไป ความเป็นจริงจะทำให้เราปลอดภัย ดีใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านเกิด ซึ่งพอชาวบ้านทราบข่าวว่ามาถึง ก็มาให้กำลังเต็มไปหมด ขอบคุณมากๆสำหรับความรักความเมตตาที่มอบให้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตก็ต้องยอมรับโชคชะตา เพราะเราวาดฝันในสิ่งที่เราคาดหวังไม่ได้ทั้งหมด ออกแบบให้สวยงามตามที่ขีดเขียนไม่ได้

สำหรับผู้จัดที่เชื่อมั่นในศักยภาพของหญิงลี ก็ยังมีการคอนเฟิร์มคิวงานคอนเสิร์ตหญิงเข้ามาเรื่อยๆ” ในช่วงหนึ่งของไลฟ์ หญิงลีได้พูดคุยกับพนักงานว่า “สู้ไหม” ทางด้านพนักงานตอบว่า “รักคุณหญิงมากค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณหญิงนะคะ สู้นะคะ เดี๋ยวก็ผ่านไป” ทำให้หญิงลีร้องไห้ออกมา

Previous article“นนกุล” แพลน 2-3 ปี แต่ง “แอฟ ทักษอร” แน่
Next article“มิคเคลสัน” พร้อมลุย ทีมชาติญี่ปุ่น 1 ม.ค. นี้