“มิคเคลสัน” พร้อมลุย ทีมชาติญี่ปุ่น 1 ม.ค. นี้

13

ทีมฟุตบอลไทย-ภายใต้การคุมทีมของโค้ช อิชิอิ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่ไปเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ รอบพิเศษ ในวันที่ 1 มกราคม 2567 “นิโคสัน มิคเคลสัน” นักเตะลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แบ็คขวาทีมชาติไทย เป็นหนึ่งนักเตะที่จะไปลุยศึกในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้อาการบาดเจ็บจึงพลาดสองรอบในฟีฟ่าเดย์เมื่อเดือน ตุลาคมและพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด “นิโคลัส” หนึ่งในรายชื่อที่จะไปลุยศึกครั้งนี้ เปิดใจว่า “ตอนนี้ร่างกายผมกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง ก็รู้สึกเสียดายครับ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้มาช่วยทีมชาติไทย ในเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผมกลับมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อนหลังจาก แดนิช ซูเปอร์ลีก ปิดฤดูกาลไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่ก็พยายามรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุดเสมอ การได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ผมคิดว่านี่คือโอกาสสำคัญ ญี่ปุ่น คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ผมทราบดีว่ามีความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเฮดโค้ช ผมเองก็ติดตามผลงานของโค้ชคนใหม่อย่างมาซาทาดะ อิชิอิ มาก่อนหน้านี้

และได้คุยกับเพื่อนๆ รวมทั้งได้ยินสิ่งดีๆ มากมายจากตัวเขา ผมพร้อมที่จะร่วมงานกับเขา และจะพยายามทำงานหนัก ทำเต็มที่ เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเอง และยกระดับทีมชาติไทยต่อไป” สำหรับการแข่งขันนั้นกระชัมมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่น จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี

Previous article“หญิงลี” ปล่อยโฮกลางไลฟ์ หลังเจอปัญหาโลก2ใบ
Next article“เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” ดีใจ ติดทีมชาติอีกครั้ง ทุ่มเต็มที่