“นนกุล” แพลน 2-3 ปี แต่ง “แอฟ ทักษอร” แน่

15

หลังจาก “นนกุล ชานน” กับ นักแสดงรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร” ออกมาเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนได้ฟิลกันตลอด อย่างงานล่าสุด งานเลี้ยงบ้านมาดามแป้ง นวลพรรณ

ล่าสุด “นนกุล” เผยถึงเรื่องละครที่กำลังออนแอร์อยู่ว่า กระแสตอบรับค่อนข้างดีครับ ติดเทรนด์ x (ทวิตเตอร์) ทั้ง 2 ตอนเลย เราตั้งใจทำทุกผลงาน ผลงานไหนกระแสตอบรับดีก็ชื่นใจทีมงาน เกินคาดในแง่ของมู้ดแอนด์โทน เพราะไม่ได้คิดว่าจะน่ารักขนาดนี้ เพลงประกอบเหมาะมากๆ พอเราดู บางซีนก็จะมีเขินๆ เกร็งๆ บ้างครับ อย่างที่ทุกคนรู้ ว่าเรารีเมดมาจากเวอร์ชันจีน เพราะฉะนั้นเราก็จะมีโครงเรื่อง ที่ค่อนข้างแข็งแรงประมาณหนึ่งอยู่แล้ว

แต่ก็ปรับให้เป็นบริบทไทยมากขึ้น เวอร์ชันออริจินัล 40 ตอน แต่เราย่อให้เหลือ 16 ตอน เพราะฉะนั้นก็จะต้องปรับคาแรกเตอร์กันเล็กน้อย เพื่อจะให้ครอบคลุมและกระชับภายใน 16 ตอนให้ได้ ตอนนี้ยังไม่ได้ดูพร้อมกันเลย เพราะออกงาน 2 วันติดกัน ถามว่าดูด้วยกันแล้วจะเขินไหม ชีวิตจริงเขินกว่าครับ ไปทานข้าวที่บ้านมาดามแป้งก็เกร็งๆนิดหน่อย

เพราะเป็นครั้งแรกและเราเด็กที่สุดในนั้น ทำตัวไม่ถูก ในงานโดนพี่อั้มแซว “แฟนก็มี ทองก็ได้” ก็หวังว่าจะไปถึงคำนั้น น่าจะไม่เกิน 2-3 ปี เพราะว่าถ้าเกิดเส้นทางชีวิต ทัศนคติยังไม่ตรงกันภายใน 3 ปี ก็อยากให้พี่เขาได้เจอคนที่ตรงกันจริงๆครับ ตัวผมมองว่าอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ ณ โมเมนต์นี้พูดได้เต็มปากว่า พี่เขาเป็นคนที่อยากแต่งงานด้วย  

Previous articleดูไฮไลท์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“หญิงลี” ปล่อยโฮกลางไลฟ์ หลังเจอปัญหาโลก2ใบ