เปิดตัวแล้ว เกมแอ็คชั่นระดับ AAA One “Punch Man”

20

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.เปิดตัวเกมแอ็คชั่น “One Punch Man: World” ลิขสิทธิ์แท้จากคณะกรรมการการผลิต TV อนิเมะ One Punch Man และบริษัท Shueisha ของญี่ปุ่นโดยทีมพัฒนาจาก Perfect World Games ได้เปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุด One Punch Man: World เกมแอ็คชั่นระดับ AAA เปิดตัวให้เหล่าบรรดาสาวกเกมได้ลงทะเบียนแล้วพร้อมรับของรางวัลมากมาย สำหรับ One Punch Man: World ไม่เพียงแต่จะนำเอาความเป็นต้นฉบับมาอย่างเต็มที่แล้ว ยังเติมเต็มเรื่องราวให้สมบูรณ์อีกด้วย เนื้อหาที่เติมเข้ามานั้นจะมาจากตัวละคร, เรื่องราวหรือเบาะแสเนื้อเรื่องที่อิงตามต้นฉบับ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เกิดในทุกซอกมุม และไม่เคยถูกค้นพบมาก่อนใน One Punch Man จากมุมมองของตัวละครต่างๆ และยังได้เพิ่มภารกิจ “ตำนานฮีโร่” ให้ผู้เล่นได้สัมผัสเนื้อเรื่องเฉพาะของแต่ละตัวละครในอีกมุมนึงที่ไม่เคยได้เห็น ยกประสบการณ์ต่อสู้ระดับเกมคอนโซลมาให้ผู้เล่นได้สัมผัส

ในการต่อสู้จะเน้นจังหวะการโจมตีและป้องกัน ผู้เล่นสามารถโจมตีสวนกลับได้หลังจากป้องกันและแดชหลบอย่างแม่นยำสำเร็จ หรือใช้การทำลายการป้องกันเพื่อสร้างความได้เปรียบ และใช้คอมโบจากสกิลที่หลากหลายรวมถึงท่าไม้ตายที่อ้างอิงมาจากต้นฉบับ One Punch Man เป็น เรื่องราวของชายชื่ “ไซตามะ” มาเป็นฮีโร่เป็นงานอดิเรก หลังจากการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง 3 เดือน เขาก็ได้พลังความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่ ที่ไม่ว่าศัตรูจะเก่งกาจโหดร้ายขนาดไหน เขาก็กำจัดได้ภายในหมัดเดียว (One Puch Man) One Punch Man: World ได้เตรียมรางวัลลงทะเบียนไว้มากมายให้แก่ผู้เล่น! นอกจากไอเทมพื้นฐานอย่างอินเทลและเหรียญเงินฮีโร่ 

Previous articleเปิดตัวเกม Carrieverse แนว Social บน Android
Next articleไฮไลท์ผลบอล ซาแลร์นิตาน่า 2-2 เอซี มิลาน [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]